:::     :::

คล็อปป์ถ่อมตัวบอกหงส์เจอกลุ่มไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับต้องจับตามอง ซัลซ์บวร์ก และ เกงค์ ให้มากขึ้นหลังถูกจับสลากให้อยู่ด้วยกันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ชี้ไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายแน่

"หงส์แดง" ดีกรีแชมป์เก่า ถูกจับสลากให้อยู่ร่วมกลุ่มกับ นาโปลี ที่เคยอยู่กลุ่มเดียวกันเมื่อฤดูกาลก่อน นอกจากนี้ก็มี เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย และ เกงค์ ของเบลเยียม ร่วมด้วยซึ่งนักวิจารณ์ก็มองว่าเป็นกลุ่มที่ไม่หนัก ทว่า คล็อปป์ มองอีกอย่าง

คล็อปป์ กล่าวหลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่มว่า "นาโปลีอีกแล้ว ผมไม่รู้นะว่าบ่อยแค่ไหนแล้วที่เราได้เจอกับ นาโปลี แต่แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์อย่างมาก"

"ตอนนี้ ผมจำเป็นต้องจับตาดู เกงค์ และ ซัลซ์บวร์ก อย่างใกล้ชิด แต่ก็พอรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมหนุ่มมากๆ น่าตื่นตา และสดใหม่ ดังนั้นมันจะเป็นอะไรที่น่าสนใจแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์" 

"ผมไม่คิดว่าเราเคยเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก หรือว่า เกงค์ ดังนั้นจึงน่าสนใจนะ มันไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายและไม่ใช่กลุ่มที่เราจะสามารถพักใครบางคนเอาไว้ได้"

"เราจำเป็นต้องพยายามทุกอย่างเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้ แต่เราตั้งตาคอยอยู่เสมอเหมือนเช่นที่ผ่านมา ผมเพิ่งได้คุยกับ ดิว็อค (โอริกี้) นะเกี่ยวกับการเล่นกับ เกงค์"

"ตอนนี้เราต้องทำการวิเคราะห์และประเมินทั้งสามทีม แต่เราก็รู้ว่าพวกเขาไม่ธรรมดาในฤดูกาลที่แล้ว" คล็อปป์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด