:::     :::

ฟอลค่อนส์ดึงตัวเตะเก๋า'ไบรอันท์'กลับมาทดสอบอีกรอบ

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เริ่มไม่ไว้วางใจตัวเตะคนปัจจุบัน จอร์โจ้ ทาเว็คคิโอ โดยเรียก แม็ตต์ ไบรอันท์ ตัวเตะประสบการณ์กลับมาทดสอบฝีเท้าอีกครั้งในวันศุกร์นี้

แม็ตต์ ไบรอันท์ ตัวเตะวัย 44 ปี เตรียมกลับมาทดสอบกับทีมเก่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ อีกครั้งในวันศุกร์นี้และมีโอกาสเซ็นสัญญาถ้าหากร่างกายของเขาสมบูรณ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไบรอันท์ เคยเล่นใน แอตแลนต้า มาตลอดช่วง 10 ฤดูกาลหลัง ก่อนถูก ฟอลค่อนส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนอดีตเพื่อนร่วมทีมจะเปิดเผยผ่านสื่อว่าตัวเตะวัย 44 ปีจะกลับมาทดสอบกับทีมอีกครั้งในวันศุกร์นี้และเมื่อพิจารณาจากอายุ, ประสบการณ์ในองค์กรัและประวัติการทำงานก่อนหน้านี้ การกลับมาทดสอบอีกครั้งจึงเป็นสิ่งที่เป็นธรรมและมีโอกาสหวนคืน แอตแลนต้า ถ้าหากเขาสุขภาพดี 

ตลอด 10 ปีที่เล่นกับ ฟอลค่อนส์ เขาทำคะแนนมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 1,122 คะแนนและทำถึง 158 คะแนนในซีซั่น 2016 ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในซีซั่นเดียวของ แอตแลนต้า 

เหตุผลที่ ฟอลค่อนส์ ดึง ไบรอันท์ กลับมาทดสอบและมีโอกาสเซ็นสัญญาอีกครั้ง แม้ว่าเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ แบลร์ วอลช์ อดีตตัวเตะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็ตาม เนื่องจาก จอร์โจ้ ทาเว็คคิโอ ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักหลังเตะฟิลด์โกลช่วงปรีซีซั่นเข้า 4 จาก 8 ครั้ง โดยพลาดทั้งระยะ 54, 52, 52 และ 39 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด