:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตตบสตราส์บูร์ก3-0ลิ่วแบ่งกลุ่มยูโรปา

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านเอาชนะ สตราส์บูร์ก 3-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรวมผลสองนัดตัวแทนจากเยอรมันเข้ารอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์ 3-1

ที่ คอมแมร์ซบังก์ อารีน่า ประเทศ เยอรมัน เป็นเกมที่ อินทรีแดงดำ เปิดบ้านดวลกับ สตราส์บูร์ก โดยเกมแรกเป็นทีมเยือนที่เอาชนะมาได้ก่อน 1-0

ผ่านไปถึงนาทีที่ 24 แฟร้งค์เฟิร์ต ออกนำ 1-0 อันเต้ เรบิช ลากมาทางซ้ายก่อนล็อกเข้าขวาแล้วเปิดมาเสาแรก สเตฟาน มิโตรวิช สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นในนาทีที่ 44 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อทาง อันเต้ เรบิช มุ่งมั่นเกินไปที่จะแย่งบอลเลยเอาเท้าไปยันใส่ มัทส์ เซลส์ ผู้รักษาประตูทีมเยือนส่งผลให้โดนแดงไล่ออกไป

กระนั้นในนาทีที่ 55 สตราส์บูร์ก เหลือ 10 คนเช่นเดียวกันในจังหวะที่ ดิมิทรี ลีเอนาร์ โดน โดมินิค คอห์ร เสียบล้มลงไปส่งผลให้แข้งทีมเยือนไม่พอใจเอามือไปจิ้มหน้าฝ่ายตรงข้าม และโดนผู้ตัดสินแจกแดงไล่ออกไป

ถัดมา 5 นาทีเจ้าบ้านฉวยโอกาสออกนำ 2-0 ฟิลิป คอสติช ปั่นฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาส่งบอลลอยข้ามกำแพงเช็ดใต้คานเข้าไปแบบสุดสวย

แฟร้งค์เฟิร์ต นำห่างออกไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 66 เมื่อทาง ไดอิจิ คามาดะ หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายแล้วตบเข้าในมาที่ ดานนี่ ดา คอสต้า สอดจากทางขวามายิงไม่เหลือ

จบเกม แฟร้งค์เฟิร์ต ล้างตาเอาชนะ สตราส์บูร์ก 3-0 รวมสองนัดเป็นทีมจากเยอรมันเข้ารอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์รวม 3-1 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด