:::     :::

โค้ชเร้ดสกิ้นส์ย้ำ'ฮัสกิ้นส์'ยังต้องเรียนรู้ต่อไป

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังต้องเรียนรู้ระบบและพัฒนาฝีมือต่อไปเพื่อรอโอกาสลงเล่นในอนาคตกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เคส คีนั่ม เป็นตัวสตาร์ทในซีซั่น 2019 แต่เขายังกระตุ้นให้จอมทัพรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ฝึกซ้อมและเรียนรู้เพื่อพัฒนาฝีมือต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ดราฟท์ ฮัสกิ้นส์ ร่วมทีมอันดับ 15 ปีนี้ โดยมีการคาดหมายว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีอาจมีโอกาสออกสตาร์ททันทีในซีซั่น 2019 ก่อนที่ กรูเด้น จะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง คีนั่ม ออกสตาร์ทก่อนจอมทัพรุคกี้ที่ยังต้องเรียนรู้ระบบเพิ่มเติม 

'เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย เพียงแค่เรียนรู้ระบบเป็นครั้งแรก' กรูเด้น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เท่าที่ ดเวย์น เป็นกังวล คุณต้องทำงานต่อและเรียนรู้ต่อไป สร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจและเพียงแค่ทำงานของเขาต่อไปในแบบวันต่อวัน'


ฮัสกิ้นส์ สตาร์ทเพียงซีซั่นเดียวที่ โอไฮโอ สเตท และจะสตาร์ทในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้ายกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลัง เคส คีนั่ม เป็นตัวสตาร์ททั้งหมดในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาและหัวหน้าโค้ชตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เป็นตัวสตาร์ทในซีซั่นใหม่ 

ขณะที่ เควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุกของ เร้ดสกิ้นส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า'ส่วนหนึ่งของปัญหาคือคุณต้องเปิดเผยกับคนที่เผชิญปัญหาอย่างบางตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นถึงความยากลำบากในตำแหน่งที่เขาต้องการจะเป็น มันเกือบจะทำให้จรรยาบรรณในการทำงานและความเข้าใจว่า ผมทำทุกอย่างตามอำนาจหน้าที่ของผมที่จะทำให้ทีมบุกนี้อยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และผมจะทำแบบนั้นได้อย่างไร มันจะเป็นการเตรียมพร้อมในทุกๆวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด