:::     :::

มาร์ก้าใส่ไฟเชื่อป็อกบาปัดสัญญาผีเหตุอยากซบราชัน

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังจากสเปนออกมาเปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด โดยเร็วที่สุด

แม้ตลาดนักเตะของเวทียุโรปกำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้ แต่ทาง มาร์ก้า เผยว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของกองกลางชาวฝรั่งเศสยังคงดำเนินการในการหาทางให้นักเตะในความดูแลได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม แม้การย้ายทีมอาจจะไม่ทันหน้าร้อนนี้แต่ มาร์ก้า เชื่อว่า ป็อกบา ก็ยังคงยืนกรานที่จะย้ายไปสวมชุดสีขาวของ โลส บลังโกส ในอนาคต และจะปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปิศาจแดง

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางวัย 26 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเหลือถึงเดือนมิถุนายนปี 2021 และช่วงที่ผ่านมาสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกทีมนี้พยายามจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ กระนั้นด้วยการที่นักเตะต้องการย้ายไปทำงานร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้เชื่อว่าแข้งรายนี้จะปฏิเสธการต่อสัญญาและพยายามจะหาทางออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นถัดไป

ทั้งนี้การยกเรื่องดังกล่าวของ มาร์ก้า มีการตั้งข้อสังเกตุว่าเหมือนกับกรณีที่พวกเขาเคยรายงานเรื่องของ เอแด็น อาซาร์ อดีตแนวรุกตัวเก่งของ เชลซี ที่มีสถานการณ์ไม่ต่างไปจาก ป็อกบา โดยท้ายที่สุดแข้งทีมชาติเบลเยียมก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดขาว สมใจ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด