:::     :::

ปารีเซียงยก3ทางเลือกหากปารีสเสียเนย์มาร์

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
2,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอ ปารีเซียง ได้ยกสามทางเลือกหากว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องเสีย เนย์มาร์ ในหน้าร้อนนี้

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวการย้ายทีมของกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่องโดยมี บาร์เซโลน่า ที่พยายามตกลงค่าตัวกับทาง เปแอสเช แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามที่ทั้งสองฝ่ายพอใจ

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง สื่อในแดนน้ำหอมเผยว่าหาก เนย์มาร์ ต้องย้ายทีมก่อนวันที่ 2 กันยายนนี้จริง ทาง เปแอสเช อาจจะหันไปหา 3 ตัวเลือกที่จะมาแทนที่แข้งทีมชาติบราซิล

รายแรกคือ เปาโล ดีบาล่า ที่เชื่อว่าจะมีราคาราว 70-80 ล้านยูโร โดยตอนนี้นักเตะเป็นส่วนเกินในทีมม้าลายของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และสื่อเจ้านี้เชื่อว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะเป็นตัวแทนที่ดีสำหรับการเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์

นอกจากนั้นยังมีชื่อของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตอนนี้เหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียว และช่วงที่ผ่านมาก็มีรายงานว่า ไก่เดือยทอง พร้อมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปหากได้ราคาที่เหมาะสม

ในรายของกองกลางวัย 27 ปีรายนี้เชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวราว 80 - 100 ล้านยูโร แต่สื่อในอังกฤษบางรายบอกว่าราคาอาจจะถูกกว่านั้น

สุดท้ายเป็น เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าส่วนเกินของ อินเตอร์ มิลาน ที่ได้รับความสนใจจาก นาโปลี แต่ก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ ทั้งนี้ในรายของกองหน้าวัย 26 ปียังเหลือสัญญากับ อินเตอร์ 2 ปี และเชื่อว่าน่าจะมีราคาราว 80 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีในระยะยาวเพราะนอกจากจะเป็นตัวแทน เนย์มาร์ แล้ว เขายังสามารถมาแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด