:::     :::

เอวร่าเชื่อเนย์มาร์คืนฟอร์มหากกลับคัมป์นู

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมั่นใจว่า เนย์มาร์ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหากได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ดาวยิงทีมชาติบราซิลย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศสด้วยค่าตัวสถิติโลก แต่ที่ผ่านมาแม้ผลงานจะดีแต่ไม่อาจพา เปแอสเช ไปถึงฝั่งฝันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด แต่ทาง เอวร่า ชี้ว่า เนย์มาร์ โดนวิจารณ์หนักเกินไปและเชื่อว่านักเตะจะคืนฟอร์มเก่งเหมือนเดิมหากกลับไปอยู่ที่คัมป์ นู

"ผมคิดว่ากับ เนย์มาร์, มีคนมากมายที่ไม่ชอบเขา" เอวร่า กล่าว "ปัญหาก็คือในโลกนี้ถ้าคุณเป็นตัวของตัวเอง, ผู้คนจะเกลียดคุณ, และเมื่อคุณโกหก, ผู้คนจะรักคุณ"

"กับ เนย์มาร์, ผมพูดอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับเขาและผมอวยพรให้พระเจ้าตระหนักถึงแผนการของเขา, เขาเป็นอย่างนั้นเสมอ,เมื่อคุณย้ายทีมมาคุณเป็นเหมือนพระเจ้าแห่งโลกใบนี้, และเมื่อคุณย้ายทีม... ดูเหมือนว่า เนย์มาร์ ไปฆ่าใครสักคน, มันไม่ใช่อย่างนั้น"

"คุณคงเห็น, ผู้คนคิดถึงความอัจฉริยะของ เนย์มาร์, แนวทางการเล่นของเขา, เมื่อเขาเลี้ยงบอล, บางครั้งเขาหงุดหงิด, แต่นี่คือฟุตบอล, เขาแค่เป็นตัวของตัวเอง, และผมรับรองได้เลยว่าผู้คนคิดถึงเขาอย่างมาก"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายหรือเปล่า, แต่ถ้าเขาย้าย, พวกเขา (เปแอสเช) จะสูญเสียยอดนักเตะ, และถ้าเขากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จะกลายเป็นผู้เล่นในแบบที่เขาเคยเป็นแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด