:::     :::

'พอช'อัพเดทตัวเจ็บ-ย้ำไม่คิดทิ้งไก่

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อัพเดทขุมกำลังก่อนเกมเยือน อาร์เซน่อล (1 ก.ย.) ว่าขาดนักเตะที่บาดเจ็บถึง 5 คน ส่วนอนาคตกับตำแหน่งนี้ย้ำอีกครั้งว่าไม่ถอดใจสละเก้าอี้ง่ายๆ

แถลงการณ์เบื้องต้นจากทวิตเตอร์ @SpursOfficial ระบุว่า 5 ผู้เล่นบาดเจ็บได้แก่กองกลาง ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ (ต้นขา), ฟูลแบ็กขวา คายล์ วอลเกอร์-พีเตอร์ส (กล้ามเนื้อหลังเข่า) ส่วนหน้าเดิมอย่างแบ็กซ้าย ไรอัน แซสเซญง (กล้ามเนื้อหลังเข่า), ปราการหลัง ฮวน ฟอยธ์ (ข้อเท้า) หรือตัวรับ เอริค ดายเออร์ (สะโพก) ชวดเช่นเดิม

ส่วนเรื่องอนาคตที่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ถูกมองว่าเริ่มไม่แฮปปี้ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับการสนับสนุนจากปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ นั้น ทางกุนซือวัย 48 ปี ชิงปฏิเสธว่าไม่จริง 

โปเช็ตตีโน่ชัดเจนว่าภักดีสเปอร์ส

"เรื่องนั้นเหลวไหลมาก มันมีแต่ข่าวลือเต็มไปหมดทางโซเชี่ยล มีเดีย กวนให้เสียใหญ่โต ปั่นกระแสให้เป็นตุเป็นตะ" โปเช็ตติโน่ กล่าวก่อนเกม นอร์ทลอนดอน ดาร์บี้แมตช์

"วานนี้ผมยังนั่นทานมื้อค่ำกับ แดเนี่ยล เลวี่ และผู้ช่วย เฮซุส เปเรซ ณ ภัตตาคารในกรุงลอนดอนอยู่เลย ทุกอย่างราบรื่น เราถกกันทุกเรื่อง เพราะมีเรื่องต้องเคลียร์ แล้วทุกอย่างทิศทางบวก" 

"สิ่งสำคัญที่จะช่วยทีมทำผลงานบนสนามให้ดีคือในทุกๆเรื่องต้องได้ความชัดเจน แล้วก็หวังว่าจะสามารถต่ออายุการทำงานออกไปยาวๆ มันคงเป็นเรื่องดีต่อองค์กรและทุกฝ่าย" 

"ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างมันขึ้นกับตัวผู้เล่น ขึ้นกับผลการแข่งขัน และคำสั่งอนุมัติจาก แดเนี่ยล"

สำหรับเฮด-ทู-เฮด เกมลีก 3 นัดหลังสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของคู่นี้ 'ไก่เดือยทอง' ไม่เคยชนะ! แพ้ถึงสองแมตช์ (เสมอ 1) ยิงได้ 3 สกอร์เสียถึงเจ็ดลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด