:::     :::

สิงห์ลำบากขาดทั้งก็องเต้-เปโดร

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมแมตช์เดย์ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่สามารถใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึง เปโดร โรดรีเกซ ได้อย่างแน่นอน 100%

เปโดร เดี้ยงระหว่างอบอุ่นร่างกายแมตช์ชนะ นอริช 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ก็องเต้ เจ็บข้อเท้าเรื้อรัง  โดยเทรนเนอร์วัย 41 ปี พยายามประเมินอาการแล้วมองว่าไม่ทันเกมที่ เดอะ บริดจ์ พร้อมเปรยคงไม่รีบใช้งาน สู้เก็บไว้รอหลังเบรกทีมชาติต้นก.ย.ดีกว่า  

"เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่ฟิตพอลงสนาม เขายังคงเจ็บข้อเท้า ผมมีโอกาสหารือกับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ (เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส) เรื่องนี้แล้ว" 'แลมพ์ส' เปิดใจ

แลมพาร์ดขาดก็องเต้-เปโดร

"เปโดร ก็อ่อนฟิต แต่คาดว่าหลังเบรกทีมชาติน่าจะกลับมาได้ ส่วน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มีคิวเตะให้ทีม ยู-23 คืนนี้ ( 30 ส.ค.)"

"คงไม่มีกำหนดกลับมา (สำหรับ ก็องเต้) โฟกัสสำคัญสุดคือทำให้หมอนั่นรู้สึกโอเคเสียก่อน เราต้องปฏิบัติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ถูกวิธี จากนี้ก็คงต้องสู่เท่าที่ขุมกำลังในมือมีอยู่ แสดงคุณภาพออกมา" 

อนึ่งการจัดทัพคาดว่ายึดชุดที่เอาชนะถึงสังเวียน แคร์โรว์ โร้ด ยกให้ มาเตโอ โควาซิช เล่นคู่กลางกับ จอร์จินโญ่ ส่วน รอสส์ บาร์กลี่ย์ ถ่างออกไปเป็นตัวรุกทางริมเส้นฝั่งซ้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด