:::     :::

ลาวโตโยต้าขอแก้ข่าวนักเตะพัวพันล็อกผล

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรลาว โตโยต้า ขอแก้ต่างข่าวนักเตะและเจ้าหน้าที่พัวพันล็อกผลจนโดนแบนตลอดชีวิต 22 รายนั้น แท้จริงแล้วเป็นนักเตะของทีมแค่ 7 ราย และกำลังต่อสู้คดีในชั้นศาลอยู่

           หลังจากที่ THSPORT รายงานข่าวว่า "ซึบาสะลาว" ธานินทร์ พันธวงศ์ ดาวเตะ ลาว โตโยต้า แชมป์ ลาว พรีเมียร์ลีก 2017 ตกเป็นเป้าสนใจของทีมในไทยลีกอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส นั้น ซึ่งในเนื้อข่าวอ้างอิงข้อมูลจากสำนักข่าวต่างประเทศ ว่ามีนักเตะและเจ้าหน้าที่ของ ลาว โตโยต้า ถูกลงโทษแบนตลอดชีวิต ถึง 22 รายจากคดีพัวพันล็อกผลบอล

           ล่าสุดสโมสรลาว โตโยต้า ได้ส่งข้อมูลที่ถูกต้องให้ THSPORT ว่าแท้จริงแล้วมีเพียง 7 รายเท่านั้นที่เกี่ยวข้องกับทีม ส่วนอีก 15 รายเป็นนักเตะทีมชาติลาวและเจ้าหน้าที่ของสโมสรอื่นๆ และสโมสรยังคงดำเนินการแข่งขันตามปกติ

ข้อมูลที่ ลาว โตโยต้า ชี้แจงระบุว่า

สโมสร ลาวโตโยต้าเอฟซี ขอขอบคุณทาง TH Sport ที่ได้ลงข่าวถึงนักเตะและสโมสร แต่ทางสโมสรขอแก้ไขข่าวบางส่วน ว่า"มีนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมรวม 22 คนถูกแบนกรณีพัวพันการล็อคผลการแข่งขันในปีก่อน จนเกือบจะต้องยุบสโมสร ซึ่งในความเป็นจริงมีเพียงนักเตะ7คนของสโมสร ที่ถูกแบน ตามข่าวพัวพัน ซึ่งอยู่ในช่วงขั้นตอนการสอบสวน ในชั้นศาล และสโมสรได้มีการยกเลิกสัญญาจนการจะมีความชัดเจน ทั้งนี้สโมสรไม่ได้เกี่ยวข้องและยังดำเนินการตามปกติ โดยสโมสรได้ผลักดันนักเตะรุ่น 19, 23 ปี รวมถึง ซึบาสะลาว และประสบความสำเร็จได้แชมป์ลาวลีกในปีนี้
จึงขอชี้แจ้งมา ณ ที่นี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด