:::     :::

เร้ดเดอร์สจ่าย'ฮัดสัน'เซนเตอร์แพงสุดลีก

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 33.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน ส่งผลให้ผู้เล่นวัย 30 ปีกลายเป็นเซนเตอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า เร้ดเดอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ ฮัดสัน ในการขยายสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี มูลค่า 33.75 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 24 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่รับค่าจ้างมากที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล


ฮัดสัน มีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2019 มูลค่า 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีทั้งหมด และอีก 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐที่เป็นเงินการันตีทั้งหมดจะได้รับในวันที่ 3 ของการสละสิทธิ์ในปี 2020

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เข้าสู่ลีกโดย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยพลาดการลงเล่นเพียง 3 เกมในปี 2012 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 44.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2015 และเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งเซนเตอร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด