:::     :::

ไร้3เทพไร้ปัญหาปารีสยังห้าวตบเม็ตซ์2-0

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังทำผลงานได้ดีแม้ไม่มี 3 ตัวรุก เอ็มบั๊ปเป้, คาวานี่ และ เนย์มาร์ เมื่อบุกชนะ เม็ตซ์ ได้ 2-0 ในเกมลีก เอิง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นัดนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เอดินสัน คาวานี่ ที่เจ็บ ขณะที่ เนย์มาร์ ก็พัวพันการย้ายทีม แนวรุกจึงต้องให้ ปาโบล ซาราเบีย ลงเล่นร่วมกับ เอริค มักซิม ชูโป โมติง และ อังเคล ดิ มาเรีย ส่วน เม็ตซ์ เจ้าถิ่นมี โอปา เอ็นแก็ตต์ กับ อาบิบ ดิยัลโล่ เป็น 2 ตัวสำคัญในแดนหน้า

เริ่มเกมมานาที 11 เปแอสเชได้ประตูออกนำก่อน 1-0 เมื่อมาได้จุดโทษ สต็อปปิล่า ซุนซู กองหลังเม็ตซ์ทำฟาวล์ ฆวน เบร์นาต ก่อนเป็น อังเคล ดิ มาเรีย รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

รูปเกมเป็นทีมเยือนดีกว่า นาที 43 จึงมาได้ประตูหนีเป็น 2-0 เมื่อได้ฟรีคิกทางหน้าเขตโทษฝั่งขวา มาร์โก แวร์รัตติ หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ เอริค มักซิม ชูโป โมติง สอดมาโขกกดบอลลงพื้นตุงตาข่ายเข้าไปสวยงาม และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง เปแอสเช ได้ลุ้นในนาที 67 จากจังหวะยิงด้วยขวาของ ดิ มาเรีย แต่บอลก็ไม่แรงพอที่จะผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่น จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บ 3 คะแนนสำคัญด้วยการบุกชนะ เม็ตซ์ 2-0 พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าแรนส์จาก 9 คะแนนเท่ากัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด