:::     :::

แพนเธอร์สส่งตัวเตะ'เกโน่'เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่ง แกรห์ม เกโน่ ตัวเตะประสบการณ์ 11 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเริ่มซีซั่นใหม่โดยมีตัวเตะปีสอง โจอี้ สลาย ซึ่งทำผลงานดีในเกมช่วงปรีซีซั่นจะรับงานแทน

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะลงเล่นซีซั่น 2019 โดยปราศจากตัวเตะชั้นดีอย่าง แกรห์ม เกโน่ หลังผู้เล่นวัย 32 ปีเจ็บขาซ้ายในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมส่ง เกโน่ ตัวเตะดีกรี'โพร โบวล์'เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากในช่วงสุดสัปดาห์หน้า หลังตัวเตะวัย 32 ปีบาดเจ็บขาซ้ายในช่วงท้ายของเทรนนิ่งแคมป์ 


'ทั้ง แกรห์ม และ ทีม มองโลกแง่ดีตลอดกระบวนการนี้ว่าขาของเขาจะดีขึ้นพอที่จะอนุญาตให้เขาเตะ' มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ 'น่าเสียดายที่ แกรห์ม ยังมีอาการปวดที่ขาของเขาทุกครั้งที่เขาพยายามจะเล่น นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและเราได้พูดคุยกันถึงทุกทางเลือก แต่ในที่สุดเราก็ตัดสินใจที่จะส่ง แกรห์ม เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บวันนี้'

ส่วนคนที่จะทำหน้าที่แทนผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปีจะเป็นตัวเตะปีสอง โจอี้ สลาย ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์จาก เวอร์จิเนีย เท็ค ซึ่งเตะฟิลด์โกลเข้า 7 จาก 8 ครั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ซึ่งรวมถึงระยะ 59 หลาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและยังเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์เข้าทั้ง 4 ครั้งด้วย ขณะที่ แกรห์ม พลาดการลงเล่นทั้ง 4 เกมเนื่องจากเจ็บเข่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด