:::     :::

บิลเบาหวดโซเซียดาด2-0แอบนำฝูงร่วม

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอธเลติก บิลเบา ขึ้นนำจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ร่วมกับ เซบีย่า ได้แล้วหลังเปิดบ้านเอาชนะคู่ปรับร่วมแคว้นอย่าง เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แอธเลติก บิลเบา ที่เล่นใน ซาน มาเมส ของตัวเองส่ง อินญากี้ วิลเลียมส์ เป็นหน้าเป้าเช่นเคย ส่วน เรอัล โซเซียดาด นำทัพมาโดย มาร์ติน โอเดการ์ด ที่กำลังฟอร์มแรง

เจ้าถิ่นบิลเบาเริ่มต้นเกมได้ดีมากนำก่อน 1-0 ในนาที 11 จากจังหวะที่ อันเดร์ กาป้า แบ็กขวาเติมเกมรุกขึ้นถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษให้  อินญากี้ วิลเลียมส์ สังหารตรงบริเวณจุดโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาที 28 บิลเบาหนีเป็น 2-0 อินญีโก้ กอร์โดบา ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาหน้าเขตโทษให้ ราอูล การ์เซีย ซัดโด่งให้บอลข้ามหัว มิเกล อังเคล โมย่า นายทวารโซเซียดาดก่อนมุดสามเหลี่ยมเข้าไปสุดสวย ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง เรอัล โซเซียดาด พยายามฮึดตีเสมอให้ได้และสามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก อเล็กซานเดอร์ อีซัค ในนาที 62 ทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนปฏิเสธไม่ให้ประตูเพราะว่าล้ำหน้าเสียก่อน 

ทำให้จบเกม แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 3 นัด นำจ่าฝูงร่วมกับ เซบีย่า ที่มีประตูได้เสียเท่ากันเป๊ะที่ยิงได้ 4 เสีย 1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด