:::     :::

ลูกากูสวนคืนเนวิลล์เป็นมืออาชีพมากพอ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่อินเตอร์ มิลาน ตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ดที่เคยตำหนิเรื่องน้ำหนัก ยืนยันเป็นมืออาชีพมากพอในการรักษาสภาพร่างกาย

เนวิลล์ เคยวิจารณ์ ลูกากู ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพหลังปล่อยให้ตัวเองนำหนักเกินพิกัด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก่อนที่หัวหอกวัย 27 ปีจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 74 ล้านปอนด์

ลูกากู ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "ผมอยู่เพื่อกีฬานี้ ผมอยู่บ้านตลอดเวลา พยายามทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง" 

"เขา (เนวิลล์) สามารถพูดเรื่องความฟิตผมได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์เกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของผม หรือผมไม่ได้ทำงานหนักมากพอ นั่นคือสิ่งที่เขาไม่สามารถพูดได้ โค้ชทุกคนที่ผมเคยร่วมงานต่างพูดในแบบเดียวกันหมด" 

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดอะไรตอนผมอยู่สนามซ้อม? เขาพูดว่าอย่างไร? ผมทำงานหนักเสมอและทำอย่างสุดความสามารถเพื่อพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งก็เป็นสิ่งเดียวกับที่ โชเซ่ มูรินโญ่ และ โรแบร์โต้ มาร์ตีเนซ พูด เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ในตอนนี้"

"ปีที่แล้วเป็นปีที่แย่ แต่มันเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล คุณก็เพียงต้องผ่านไปให้ได้ ผมจะไม่มานั่งที่นี่และมีปฏิกิริยาในทางแย่ๆ หรอกนะ" ลูกากู ที่ยิงประตูให้อินเตอร์ได้ตั้งแต่นัดแรกของเซเรีย อา กล่าว

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด