:::     :::

"โค้ชอรุณ"ชมชบาแก้วยู-19เริ่มเข้าใจเกมมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชมลูกทีมเริ่มเข้าใจการเล่นมากขึ้น หลังอุ่นเครื่องเอาชนะ ทีมหญิงเกษตรศาสตร์ไป 7-1 ในการเตรียมทีมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย

"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชบาแก้ว U19 กล่าวว่า "การอุ่นเครื่องในวันนี้ ถือว่าพอใจในระดับหนึ่งครับ พอดีเรามีโอกาสได้อุ่นเครื่องกับทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ เขาเองก็พึ่งฝึกซ้อมได้เพียง 1 สัปดาห์ เกมนี้เลยทำให้เราได้เล่นทั้งเกมรับและรุกครับ" 

"วันนี้เราซ้อมไว้ 2 แบบ คือเราซ้อมไว้เจอกับเวียดนามซึ่งก็อาจเพรสแดนบนและรับแดนล่างเพื่อเตรียมไว้สำหรับเจอกับเกาหลีเหนือและออสเตเลียตรงนี้เรายังไม่ได้ปรับอะไรมาก เราต้องสร้างภาพไว้ว่าถ้าเกมเราตามอยู่หรือเจอคู่ต่อสู้ที่อ่อนกว่าเราต้องทำอย่างไร ต้องขอชมน้องที่ตอนนี้เริ่มมีความเข้าใจเกม การเซ็ตบอลต่างๆเริ่มดีขึ้น"

"ผู้เล่นตอนนี้เริ่มมองเห็นแล้วครับ ประมาณ 15-20 คน อยู่ในกลุ่มที่ต้องตัด 23 ตัว แต่ตอนนี้ส่งรายชื่อไปทั้งหมด 33 คน จะตัด 23 คน ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ก็มีในใจบ้างแล้วครับ"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2562 ณ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ซึ่งทีมชาติไทย อยู่สาย เอ ร่วมกับ เกาหลีเหนือ,ออสเตเลีย และเวียดนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด