:::     :::

บอสไก่โฟกัสชนปืนก่อนคู่แข่งยูซีแอล

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มุ่งสมาธิไปที่เกมเยือน อาร์เซน่อล (1 ก.ย.) เป็นสำคัญเพราะอาจตัดสินฤดูกาล ส่วนเรื่องคู่แข่งกรุ๊ป สเตจ แชมเปี้ยน์ ลีก นับเป็นประเด็นรอง

ท็อตแน่ม รองแชมป์ยูซีแอลซีซั่นก่อนโดนจับสลกามาในกลุ่ม บี ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค, โอลิมเปียกอส และ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ถือว่าไม่โหดเกินไป ซึ่งเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ก็มองว่าพอยิ้มออก 

"ผมคิดว่ามันคือกลุ่มที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันต้องโหดหินแน่แต่ในทางเดียวกันเราก็เนื้อเต้นที่จะได้แข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่" กุนซือวัย 48 ปีเริ่มกล่าว 

ทั้งนี้ โปเช็ตตีโน่ ย้ำว่าโฟกัสสำคัญคือเกมที่อยู่ตรงหน้ามากกว่าเพราะการเยือน อาร์เซน่อล อริตัวเอ้จำเป็นต้องเค้นฟอร์มสุดยอดถึงสามารถซิวชัย 

โปเช็ตตีโน่บอกเป็นเกมแห่งอะดรีนาลีน

"การพบกันของ อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ใครก็ต้องคาดอยู่แล้วว่าเป็นแมตช์ใหญ่ มันคือเกมสำคัญ เพราะมากกว่าแค่ผลการแข่งขัน มากกว่า 3 คะแนน เราต่างทราบดีว่าชัยชนะมีความหมายแค่ไหน ความรู้สึกมันต่างสุดขั้วระหว่างผู้ชนะ-ผู้แพ้"  

"ฤดูกาลลีกเพิ่งผ่านไป 3 เกม มันยังเร็วไปที่จะตัดสินทั้งสองทีม แน่นอนสิ่งสำคัญสุดคือชัยชนะ แต่การจะสรุปผลลัพธ์หลังแมตช์นี้คงเร็วไป ทุกอย่างดูยาวๆ ใครที่สม่ำเสมอที่สุด" 

สำหรับเฮด-ทู-เฮด เกมลีก 3 นัดหลังสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของคู่นี้ 'ไก่เดือยทอง' ไม่เคยชนะ! แพ้ถึงสองแมตช์ (เสมอ 1) ยิงได้ 3 สกอร์เสียถึงเจ็ดลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด