:::     :::

โซลชาโอ่เจมส์เด็กมีของรอปล่อยอีกเพียบ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคำชมจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจบเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าเป็นประกายเดียวจากแมตช์อันน่าอ่อนอกอ่อนใจที่ เซนต์ แมรี่ส์

เจมส์ ออกสตาร์ตกองหน้าฝั่งซ้ายอยู่บนสนามจนจบแมตช์ โดยสามารถยิงเบิกร่องตั้งแต่นาที 10 เท่ากับว่ามีชื่อบนสกอร์บอร์ด 3 จาก 4 เกมลีก 

นั่นทำให้ 'โอจีเอส' เปิดปากชมแบบไม่กั๊กผ่าน 'บีบีซี สปอร์ต' "เจมส์ ผลงานน่าทึ่งมาก เขายังมีทัศนคติที่ดี, ต้องการเรียนรู้อยู่เสมอ, กระหายแสดงผลงาน อาจเพิ่งเริ่มต้นอาชีพแต่ด้วยทรงนี้บอกเลยว่าจะเป็นหนึ่งคนที่รุ่งในวงการ ซึ่งองค์กรเรามีหน้าที่ช่วยเหลือเขาให้ไปสุดทาง"

เจมส์ พัฒนากับ ยูไนเต็ด โดดเด่น

ส่วนรูปเกมเทรนเนอร์วัย 46 ปีเสียดายไม่ได้สามคะแนนทั้งที่คู่แข่งเหลือ 10 คนช่วง 15-20 นาทีท้าย 

"จริงแล้วเราน่าจะยิงเข้าไปอีกได้บ้าง สมควรชนะเกมวันนี้ ทั้งที่อุตส่าห์ตั้งทรงบอลที่ต้องการได้แล้ว นั่นเพราะในพื้นที่สุดท้ายจ่ายบอล-จบสกอร์ไม่ประณีต" 

"ทีมสร้างความกดดันครอบงำคู่แข่งไปแล้ว, เปิดสกอร์เบิกร่อง แต่รายละเอียดเล็กน้อยๆที่สำคัญไม่เนี้ยบ ยังไงก็แล้วแต่คิดว่าทีมควรคว้าชัย" 

อนึ่งเมื่อครั้งอยู่กับ สวอนซี ทีมเก่าระดับแชมเปี้ยนชิพ เจมส์ ต้องเล่นไปแล้วถึง 22 เกม จึงจะทำได้สามสกอร์เท่ากับลงสนามให้ ยูไนเต็ด ไปสี่แมตช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด