:::     :::

เป๊ปชี้เรือคุณภาพเหนือกว่าทำชนะขาด

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายกย่องการเล่นของ ไบรท์ตัน แต่เป็นเพราะเรือใบมีคุณภาพในการพังประตูเหนือกว่า จึงเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไปได้

    ทีมแชมป์เก่าขึ้นนำตั้งแต่หัววันจาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะมาซัดให้เจ้าถิ่นหนีห่างในช่วงท้ายครึ่งแรก

    ในครึ่งหลัง กุน อเกวโร่ มาบวกสกอร์เพิ่มให้ตัวเอง และทีมได้ ก่อนที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัวสำรองจะซัดปิดท้ายให้เรือใบถล่มทัพนางนวลขาดลอย 4-0

    "เราเริ่มเกมได้ดี เราต้องยกเครดิตให้ ไบรท์ตัน ด้วยจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา ผมรักการเห็นคู่แข่งเล่นในแนวทางนี้ พวกเขากล้าหาญ พวกเขามีโอกาสยิงประตู แต่เราคมกว่า ในเกมกับ สเปอร์ส เราไม่คมเท่าไหร่" เป๊ป กล่าว

    "ผมแฮปปี้กับ อเกวโร่ ตั้งแต่วันแรก เขามีความสามารถที่เหลือเชื่อ และความทุ่มเทที่เขามีต่อทีมก็วิเศษ เรามีกองหน้าสองรายที่น่าทึ่ง เขา และ กาเบรียล เชซุส"

    "ซีซั่นก่อน เควิน เดอ บรอยน์มีปัญหาทางด้านความฟิต และเขาบาดเจ็บ แต่เราแฮปปี้กับเขาในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีวิสัยทัศน์เพื่อเราเสมอ"

    ต่อข้อถามถึงอาการของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังซึ่งถูกหามลงเปลออกไปหลังปะทะกับฝ่ายตรงข้ามแล้วเจ็บเข่า นายใหญ่ชาวสแปนิชตอบว่า "ผมยังไม่รู้ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด