:::     :::

ไบรอันท์เซ็นหนึ่งปีรีเทิร์นฟอลค่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ดึง แม็ตต์ ไบรอันท์ ตัวเตะประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีหลัง จอร์โจ้ ทาเว็คคิโอ เตะฟิลด์โกลในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นพลาดถึง 5 จาก 9 ครั้ง

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บรรลุข้อตกลงกับ แม็ตต์ ไบรอันท์ ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังพึงพอใจผลงานของตัวเตะประสบการณ์วัย 44 ปีที่กลับมาทดสอบฝีเท้าเมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไบรอันท์ เคยเล่นใน แอตแลนต้า มาตลอดช่วง 10 ฤดูกาลหลัง ก่อนถูก ฟอลค่อนส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ แอตแลนต้า เรียกตัวมาทดสอบฝีเท้าเมื่อวันศุกร์ ซึ่งตัวเตะวัย 44 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ตลอด 10 ปีที่เล่นกับ ฟอลค่อนส์ เขาทำคะแนนมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 1,122 คะแนนและทำถึง 158 คะแนนในซีซั่น 2016 ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในซีซั่นเดียว ซึ่ง ไบรอันท์ จะเข้ามาแข่งขันหรือแทนที่ จอร์โจ้ ทาเว็คคิโอ ซึ่งเป็นตัวเตะของ ฟอลค่อนส์ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ปรากฎว่าเตะฟิลด์โกลพลาด 5 จาก 9 ครั้ง ก่อน แอตแลนต้า จะเซ็นสัญญากับ แบลร์ วอลช์ อดีตตัวเตะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อด้วย ไบรอันท์ เข้าทีมและคาดว่าจะเป็นตัวเตะวัย 44 ปีที่จะออกสตาร์ทสัปดาห์แรก  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด