:::     :::

สกายเผยเนย์มาร์เปลี่ยนใจไม่ย้ายหนีเปแอสเชแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เนย์มาร์ ได้ทำการตัดสินใจที่จะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่อไปในฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมากองหน้าวัย 27 ปีตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายกลับไปร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด ซึ่งส่งผลให้กองหน้ารายนี้โดนสโมสรตัดออกจากทีมชุดใหญ่และไม่ได้มีส่วนร่วมในการลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

แถมมีรายงานว่าแข้งรายนี้พร้อมออกเงินส่วนตัวถึง 17.7 ล้านปอนด์เพื่อทำให้การย้ายทีมหนนี้เกิดขึ้นให้ได้ก่อนเส้นตายในวันที่ 2 กันยายนนี้

แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของแดนผู้ดีระบุว่า เนย์มาร์ ได้ทำการเปลี่ยนใจในการแสดงความต้องการย้ายไปเล่นในสเปน และพร้อมที่จะกลับมามุ่งมั่นทำหน้าที่กับ เปแอสเช อีกครั้งในซีซั่นนี้หลังจากมีทีท่าว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เปแอสเช ได้

โดยสื่อเชื่อว่า เนย์มาร์ ที่กำลังจะเดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติบราซิลในวันที่อาทิตย์นี้เพื่อเตรียมตัวลงสนามดวลกับ โคลอมเบีย และ เปรู จะเลิกฝันที่จะกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า และหลังจากจบเกมทีมชาติก็จะกลับไปรายงานตัวกับ เปแอสเช เพื่อมุ่งมั่นในการลงสนามให้กับทีมดังของฝรั่งเศสในซีซั่นนี้

         สำหรับ เนย์มาร์ เหลือสัญญาในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ จนถึงปี 2022 ซึ่งทาง เปแอสเช ก็ยืนกรานมาตลอดว่าจะไม่ยอมปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไปหากได้ราคาต่ำกว่าที่สโมสรต้องการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด