:::     :::

คล็อปป์พูดเรื่องมาเน่เดือดตอนโดนเปลี่ยน

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
3,950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งดูมีท่าทางไม่สบอารมณ์ในช่วงที่โดนเปลี่ยนตัว เพราะนักเตะเป็นคนที่แสดงอารมณ์ และเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยในห้องแต่งตัว

    ผู้จัดการทีมหงส์แดงกล่าวหลังจบเกมที่บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 ว่า "เราทำได้ยอดเยี่ยมเลยในหลายครั้งที่มีสถานการณ์ 50/50 เนื่องจากบอลยาว แต่เราก็เล่นกันจากด้านหลังได้ดีด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่เราเล่นได้ดีจริงๆ เป็นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างอยู่ที่นั่น"

    "เรามีโชคเล็กน้อยกับประตูแรก แต่เราก็ควบคุมสถานการณ์ได้อยู่แล้ว เราคอนโทรลเกมได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ทั้ง วู้ด และ บาร์นส์ ต่างก็สู้อย่างหนักเพื่อเอาบอลมาครอง และเราก็ป้องกันได้ดีจริงๆ เราดูก้าวร้าว แต่ไม่ได้เล่นนอกเกม เราทำงานกันอย่างหนัก"

    "เบิร์นลี่ย์ เล่นฟุตบอลได้ดี เรามีโอกาสทำประตูจากลูกสวนกลับ คุณต้องเฉียบคม เกมแบบนี้คือความท้าทายสำหรับเรา คุณต้องเตรียมพร้อม"

    "ตอนแรกที่ผมเข้ามาผมได้บอกกับทุกคนว่าเราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของเราเอง และนั่นคือสิ่งที่เด็กๆ ทำในแต่ละสัปดาห์ เรามีปรีซีซั่นที่ไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นผมจึงไม่ได้หวังว่า 4 เกมแรกมันจะเป็นแบบนี้"

    เมื่อถูกถามว่า มาเน่ ทำไมถึงดูไม่แฮปปี้ตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัว นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ซาดิโอ มาเน่ เป็นคนที่แสดงอารมณ์ เราทุกคนต่างก็มีความเฉพาะตัวกันทั้งนั้น มีบางอย่างไม่เป็นแบบที่เขาต้องการ มันไม่ใช่เรื่องการเปลี่ยนตัว เราจะคุยกันให้ชัดเจนในห้องแต่งตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด