:::     :::

เทรนท์พอใจหงส์ตามเป้าเก็บชัย-คลีนชีต

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรกับสกอร์นำที่เริ่มต้นจากฝีเท้าของตน พร้อมชี้ทีมทำได้ตามเป้ากับการเก็บชัย และรักษาคลีนชีต

    หงส์แดงบุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 ซึ่งกับประตูแรกของเกมถือว่ามีโชคไม่น้อย เนื่องจาก เทรนท์ พยายามจะครอสบอล แต่ดันไปแฉลบ คริส วู้ด ทำให้ลูกลอยโด่งมุดเสียบใต้คานไปแบบสุดเฮง แถมชัยชนะดังกล่าวยังเป็นการไม่เสียประตูครั้งแรกของพวกเขาในซีซั่นนี้ด้วย

    "เรามีโชคเล็กน้อยกับสิ่งนั้น แต่ประตูก็คือประตู และไม่ได้มีใครบ่นอะไร แถมเรายังเก็บคลีนชีตซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา เราได้ทำในสิ่งที่เราต้องการแล้ว เราน่าจะปิดปากพวกเขาได้ (เสียงวิจารณ์)" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าว

    "พวกเขาเปิดช่องให้ครอสเข้าเขตโทษ นั่นคือวิธีที่พวกเขาทำในการตั้งรับ ดังนั้นผมจึงพยายามหามุมที่แตกต่างจากด้านนอก โชคดีที่บอลมันแฉลบ ผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ มันเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง"

    "เราต้องการที่จะทำสถิติ ทำในสิ่งที่ดี มันเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อกับสิ่งที่เราได้รับ หวังว่าเราจะสามารถรักษาจังหวะแบบนี้ให้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ เราขับเคี่ยวกับ ซิตี้ มาตลอดฤดูกาลที่แล้ว และหวังว่าเราจะก้าวไปได้อีกขั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด