:::     :::

โคตรดราม่า!ยูเว่เฮทดเจ็บเชือดนาโปลี4-3

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เอาชนะ นาโปลี 4-3 ในเกมที่สุดมันส์ และสุดดราม่า เมื่อม้าลายนำก่อน 3 ประตู แต่โดนทีมเยือนไล่ยิงคืนจนเสมอ 3-3 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มอยู่แล้ว ก่อนที่ กาลิดู กูลิบาลี่ จะมาพลาดสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเจ็บ

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส 4 - นาโปลี 3

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

    นาโปลี บุกหนักในช่วงแรก และเกือบเฮจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ อัลลัน แต่ วอยเช็ก เชสนี่ บินปัดออกหลังไปได้

    และจากลูกเตะมุมต่อเนื่อง มัตเตีย เด ชิโย่ เจ็บเลยต้องส่ง ดานิโล่ ลงมาแทน ซึ่ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ก็ได้ยิงไกลไปติดหัว โบนุชชี่ เด้งออกมา ยูเว่ ควบบอลขึ้นหน้าสวนกลับทันควัน และเป็น ดั๊กลาส คอสต้า ที่ลากเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนล็อกหาเหลี่ยมจ่ายเข้ากลางให้ ดานิโล่ ที่แทบจะโดนบอลครั้งแรกแปเข้าประตูไปเลยส่งม้าลายนำ 1-0 ในนาทีที่ 16

    อีก 3 นาทีถัดมา ยูเวนตุส หนีห่าง 2-0 เมื่อบอลชุลมุนในเขตโทษ ก่อนที่ กอนซาโล่ อีกวาอิน จะแต่งมาจนกระทั่งได้ยิงด้วยขวาเต็มแรงตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ในครึ่งหลัง เจ้าบ้านมาทิ้งเป็น 3-0 จากลูกที่ คอสต้า ไหลไปให้ โรนัลโด้ ที่ยืนในเขตโทษด้านขวาตวัดยิงด้วยซ้ายเสียบตาข่ายในนาทีที่ 62

    ทว่านาทีที่ 66 นาโปลี ตีไข่แตก 1-3 จากลูกเซ็ตพีซ มาริโอ รุย เปิดมาให้ คอสตาส มาโนลาส โหม่งเข้าประตูไป

    ไม่แค่นั้น อีก 2 นาทีต่อมา ทีมเยือนไล่มา 2-3 เมื่อ พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ตัวสำรองวางเท้าแปตรงกลางประตูเข้าไปเลย

    แฟนบอลนาโปลีได้เฮกันลั่น ในนาทีที่ 81 เมื่อสกอร์เป็น 3-3 จากจังหวะฟรีคิก โฆเซ่ กาเยฆอน เปิดจากฝั่งขวาไปเสาไกลให้ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ชาร์จเข้าประตูไป

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว ทว่าช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 ม้าลายมาได้ประตูชัย เมื่อ เปียนิช เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ กาลิดู กูลิบาลี่ เตะสกัดผิดเหลี่ยมโดยที่ไม่มีใครกดดันเข้าประตูตัวเองซะงั้น จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ นาโปลี มันส์หยด 4-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : วอยเช็ก เชสนี่ - มัตเตีย เด ชิโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร - เซมี่ เคดิร่า, มาราเล็ม เปียนิช, แบลส มาตุยดี้ - ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อีกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, กาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - โฆเซ่ กาเยฆอน, พีโอเตอร์ ซีลินสกี้, อัลลัน, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ - ฟาเบียน รูอิซ - ดรีส เมอร์เท่นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด