:::     :::

โพโพวิชเผยนิมิตรหมายดีหลังลูกทีมสนิทกันมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาเผยลูกทีมมีความสนิทสนมมากขึ้นซึ่งจะเป็นผลดีต่อทีมก่อนลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีน

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทัพยัดห่วงสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่าทีมบาสเกตบอลแยงกี้ที่ผสมผสานระหว่างผู้เล่นหลายรุ่นและเพิ่งเข้ามารวมตัวกันในช่วง 4 สัปดาห์ก่อนหน้านี้กำลังเพิ่มความสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับทีมในการลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ที่ประเทศจีนในช่วงเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาชุดนี้มารวมตัวกันครั้งแรกที่ ลาส เวกัส ช่วง 4 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซึ่ง โพโพวิช พยายามทำให้พวกเขาเข้ากันให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งการฝึกซ้อมและดินเนอร์ร่วมกันเพื่อร่วมกลุ่มในช่วงเวลาสั้นๆ 

'พวกเขาเข้ามาอยู่ใกล้ชิดกันในช่วงเวลาสั้นๆ ความสนิทสนมกลมเกลียวกันกำลังเบ่งบานและผมคิดว่ามันเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับเรา' โพโพวิช เปิดเผย


นี่เป็นความท้าทายของผู้เล่นทุกรุ่นในทีมยัดห่วงมะกันชุดนี้ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นสายเลือดใหม่มากที่สุดหลังบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ต่างทะยอยถอนตัวออกจากทีมด้วยข้ออ้างต่างๆนานา แต่ โพโพวิช พยายามสร้างทีมเพื่อเป้าหมายสูงสุดนั่นคือการคว้าแชมป์ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ เป็นสมัยที่สามติดต่อกัน 

'เรามีเคมีที่ยอดเยี่ยม ผมคิดนะ เราเข้ากันได้ดีมาก' เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ กล่าวเสริมถึงความสัมพันธ์ภายในทัพยัดห่วงมะกัน 'เราต้องการเล่นเพื่อกันและกันและนั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด'

ทัพยัดห่วงสหรัฐอเมริกาอยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สาธารณรัฐเช็ก และ ตุรกี โดมมีโปรแกรมลงประเดิมสนามกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ต่อด้วยเกมกับ ตุรกี ในวันอังคารที่ 3 กันยายน ก่อนปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยเกมกับ ญี่ปุ่น ในวันพฤหัสฯที่ 5 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด