:::     :::

ไดช์ยืนยันสโมสรยกเลิกสัญญาเดอฟูร์

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ออกมายืนยันว่าสโมสรได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ สตีเฟ่น เดอฟูร์ เป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากเหตุผลทางครอบครัวของนักเตะ

ตามสัญญาเดิมแล้วกองกลางชาวเบลเยียมเหลือระยะเวลาในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ อีก 10 เดือน แต่ล่าสุด เดอะ คลาเร็ตส์ ได้ยืนยันการแยกทางกับแข้งวัย 31 ปีรายนี้โดยแจ้งว่าเป็นเรื่องเหตุผลทางครอบครัวของนักเตะ

"สตีเฟ่น ทำงานอย่างหนักตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมาเพื่อให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์และเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม เรากำลังมองไปถึงการให้โอกาสเขาได้ลงสนาม แต่ด้วยเหตุผลทางครอบครัวมันจึงเป็นเรื่องที่ดีกว่าในการกลับไปยัง เบลเยียม"

"เราตระหนักถึงสวัสดิภาพของนักเตะเสมอและหวังว่าการกลับไปยังบ้านเกิดของเขาจะช่วยให้ปัญหาดีขึ้น และทำให้เขามีโอกาสในการทำงานใกล้ชิดกับครอบครัว แม้ว่าเขาจะโชคร้ายเรื่องบาดเจ็บ แต่ สตีเฟ่น เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของพวกเราและเป็นส่วนสำคัญในทีม คุณภาพของเขาเกินที่จะมาตั้งคำถามและจะไม่มีใครลืมถึงหน้าที่สำคัญของเขาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2017/18 ในตอนที่เราสร้างทีมให้จบอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีกและเข้าไปเล่นในบอลยุโรป" ไดช์ ระบุ

เชื่อว่าสโมสรที่สนใจดึงแข้งรายนี้ไปครองคือ อันท์เวิร์ป หลังจากทีมดังกล่าวเคยตามจีบ เดอฟูร์ มาแล้วเมื่อต้นปีแต่ก็พลาดไปในตอนนั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด