:::     :::

ปธ.ชุดขาวรับใบสั่ง'โด้'เสริมสามแข้งม.ค.

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
13,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อออนไลน์ของ สเปน ว่าสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมทำตามใบสั่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งเพื่อล่าแข้งเก่งเสริมศักยภาพทีมตลาดเดือนมกราคม

'ดาริโอ โกล' อ้างว่าสตาร์วัย 32 กะรัต ส่งลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่อยากให้ ปธ.สโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระชากเข้า ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อไล่ล่าจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 

สามผู้เล่นตามอ้างประกอบด้วย กอนวาโล่ เกเดส ตัวรุกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย ยืมตัว, มาร์กินโญส ปราการหลัง ค่ายเปแอสเช และนายด่าน เกปา มือหนึ่งสังกัด แอธ.บิลเบา 


มาร์กินโญส ปราการหลังเชิงสูง


เกปา จอมหนึบแห่งอนาคต


เกเดส (ซ้าย) เด็กที่ โรนัลโด้ เชียร์์


ดาวิด ลุยซ์ อยู่นอกใบสั่งแต่มีโอกาสได้มา เบร์นาเบว

เกเดส เป็นดาวรุ่งโปรตุกีสที่ 'ซีอาร์ 7' ชื่นชมว่ามีศักยภาพก้าวมาเป็นสตาร์ในอนาคตแม้เวลานี้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าหักพักราว 6-8 สัปดาห์ 

จอมหนึบ เกปา ที่เหลือข้อผูกมัดในถิ่น ซาน มาเมส ถึงแค่ซัมเมอร์หน้า โดยพร้อมจะมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เคย์เลอร์ นาวาส โกลวัยเก๋าที่ขยันบาดเจ็บในฤดูกาล 2017-18 

แต่ทียากสุดเห็นจะเป็น มาร์กินโญส เซนเตอร์ฮาล์ฟเชิงสูงที่เหลือสัญญาถึงปี 2022 ทั้งเป็นเสาหลักขันเกมรับใต้ชายคา ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

จน 'โลส บลังโกส' อาจต้องไปเล็งที่เป้าหมายลำดับรองอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ของ เชลซี ซึ่งบาดหมางกับผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ จนไม่อยู่ในแผนระยะยาว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด