:::     :::

ผีส่งแมวมองเสาะหาประตูใหม่หวั่นเดเคอาทิ้งทีม

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานแมวมองออกไปดูผลงานของผู้รักษาประตูทั่วยุโรป หลังจากมีความหวั่นเกรงว่า ดาบิด เด เคอา จะไม่ยอมต่อสัญญากับทีม

ปิศาจแดง มีความพยายามในการเจรจาต่อสัญญากับนายด่านทีมชาติสเปนมานานหลายเดือนโดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรได้ตกลงจ่ายค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับจากนักเตะ

โดยมีรายงานจากสื่อในอังกฤษที่เคยรายงานว่ามือกาววัย 28 ปีรายนี้จะรอดูสถานการณ์ของทีมไปจนถึงเดือนมกราคมแล้วค่อยตัดสิน ส่งผลให้ทีมดังจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกิดอาการหวั่นใจขึ้นมา

ล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่าด้วยการที่ระยะเวลาค่อยๆลดลงไปเช่นนี้บวกกับสัญญาที่กำลังจะหมดในหน้าร้อนปีหน้าส่งผลให้ ผีแดง เริ่มสั่งการให้บรรดาแมวของสโมสรเดินหน้าไปสืบเสาะดูผลงานของผู้รักษาประตูรายอื่นๆเผื่อไว้เป็นทางเลือก

แม้ว่าหากท้ายที่สุดทีมจะเสีย เด เคอา ไปแล้วมีผู้รักษาประตูอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พร้อมขึ้นมาแย่งมือ 1 แต่สโมสรก็ยังต้องการมือดีที่มีชื่อเข้ามาเฝ้าเสาให้กับทีม

ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในนั้นคือ ยาน โอบลัค มือ 1 จากสังกัดแอตเลติโก มาดริด  รวมไปถึง โดมินิค ลิวาโควิช มือกาวของสโมสรดินาโม ซาเกร็บ ในโครเอเชีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด