:::     :::

แฉ!อเล็กซิสย้ายเพราะโซลชาให้เล่นแค่บอลถ้วย

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ สตาร์ ออกโรงเผยสาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้

แข้งทีมชาติชิลีตกลงโยกไปเล่นให้กับ งูใหญ่ ด้วยสัญญายืมตัว หลังจาก ปิศาจแดง ตกลงปล่อยนักเตะให้กลับไปหากินใน เซเรีย อา อีกครั้ง เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ล่าสุดทาง เดลี่ สตาร์ ได้ขุดคุ้ยสาเหตุที่แข้งวัย 30 ปีพยายามหาทางออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นเพราะทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้แจ้งนักเตะไปว่าจะให้ลงสนามในเฉพาะรายการถ้วยเป็นหลักเท่านั้น

ด้วยการที่ โซลชา ดันให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นศูนย์กลางและแกนหลักในแนวรุกของทีมในซีซั่น และดูเหมือนว่ากุนซือชาวนอร์เวย์จะมั่นใจกับนักเตะดาวรุ่งในทีม อาทิ เมสัน กรีนวูด และ แองเจล โกเมส รวมไปถึง ทาฮิธ ชอง ส่งผลให้ โอกาสของ อเล็กซิส น้อยลงไป

ประกอบกับผลงานช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาที่ถือว่าสอบตกชัดเจนบวกกับอาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะมาโดยตลอด ทำให้ โซลชา เสนอไปว่าหากแข้งชาวชิลีอยากอยู่ในทีมต่อไปก็ต้องทำใจที่จะได้โอกาสในการลงเล่นตัวจริงในบอลถ้วยเท่านั้น

ท้ายที่สุด แข้งชาวชิลีก็ได้ตกลงย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นนี้ ซึ่งมีรายงานว่า ผีแดง ก็ต้องเฉือนเนื้อตนเองด้วยการยอมช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมากกว่าครึ่งหนึ่งอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด