:::     :::

วีเออาร์โดนจวกยับหลังตีเลมันส์รอดพ้นใบแดง

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
2,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีเออาร์ ถูกจุดเป็นประเด็นอีกครั้งในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังจาก ยูริ ตีเลมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นการโดนใบแดงในนัดที่ผ่านมา

จิ้งจอกสีน้ำเงิน เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชนะ 2 เสมอ 2 จากการลงสนาม 4 เกมที่ผ่านมา

แต่ประเด็นสำคัญที่ถูกสื่อและแฟนบอลพูดถึงอย่างมากคือการรอดพ้นใบแดงของ ตีเลมันส์ กองกลางเลสเตอร์ที่เข้าสกัดแบบรุนแรงด้วยการเปิดปุ่มรองเท้าใส่ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้า เดอะ เชอรรี่ส์

โดยในจังหวะดังกล่าว ปีเตอร์ส แบงค์ส ผู้ตัดสินไม่ทันเหตุการณ์ดังกล่าวแต่ก็ถูกจับภาพได้โดยกล้องในสนาม กระนั้นที่เป็นประเด็นคือไม่มีการลงโทษย้อนหลังจากทาง วีเออาร์ แต่อย่างใด ส่งผลให้ ตีเลมันส์ รอดพ้นการลงโทษไปแบบที่ค้านสายตาแฟนบอล

ถือเป็นประเด็นสำคัญที่หลายคนพูดถึงอย่างมากหลังจบเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดียม เพราะนอกจากจะไม่โดนไล่ออกกองกลางเบลเยียมยังไม่โดนแม้กระทั่งใบเหลือง

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้สื่อในอังกฤษออกมาตั้งคำถามกับการทำงานของ วีเออาร์ ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพราะช่วงที่ผ่านมาผู้ตัดสินที่ควบคุมการทำหน้าที่ของเทคโนโลยีนี้ก็โดนวิจารณ์อย่างหนัก และมีการถูกตำหนิถึงหลายครั้ง รวมไปถึงตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้งานที่เหมาะสมอีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด