:::     :::

เลสเตอร์พาแชมป์'คิงพาวเวอร์คัพ-บอลเจ็ดสี'บุกชมถึงอังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คิง เพาเวอร์ นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยม จากฟุตบอล "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018/19" ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยมจากรายการ "แชมป์กีฬาเจ็ดสี" เข้าเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อม และสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทั้งเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยม จากฟุตบอล "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018/19" ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยมจากรายการ "แชมป์กีฬาเจ็ดสี" เข้าเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อม และ ชมการฝึกซ้อมของทัพนักเตะ "จิ้งจอกสยาม" แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ คณะสื่อมวลชน ยังได้โอกาสถ่ายภาพกับผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ,ทีมสต๊าฟฟ์ และ นักเตะ"จิ้งจอกสยาม" นำทีมโดย เจมี่ วาร์ดี้ , เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ติเลอม็องส์ ที่ร่วมถ่ายรูปพร้อมแจกลายเซ็นให้กับคณะอย่างเป็นกันเอง

ต่อมาในวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะสื่อมวลชน ได้รับเกียรติจาก คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ให้การต้อนรับ ที่ห้อง King Power Lounge ณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ ในที่นั่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Directors' Box seating) และหลังจบเกมยังมีโอกาสถ่ายภาพกับนักฟุตบอลของทัพ "จิ้งจอกสยาม" พร้อมกับขอลายเซ็น นำโดย อโยเซ่ เปเรซ, ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้

อย่างไรก็ตาม ทางคณะสื่อมวลชนจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 2 กันยายน 2562 เวลา 21.25 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) โดยเที่ยวบิน TG917 ของการบินไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด