:::     :::

บีจีจัด"BGPU CPR Training"

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม "BGPU CPR Training" ให้ความรู้แก่ประชาชน

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ร่วมกับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม "BGPU CPR Training" ที่ห้องประชุม ชั้น 22 อาคารศูนย์การแพทย์ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โดย นพ.บรรเจิด พุ่มไทรย์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เปิดงานพร้อมเผยถึงกิจกรรมว่า
 
"CPR คือการช่วยชีวิต เราต้องการเผยแพร่ในส่วนนี้ ออกไปให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ รวมทั้งในส่วนของแฟนบอล บีจีพียู ซึ่งแน่นอนว่า จะเกิดประโยชน์กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่จะได้ความรู้ ได้ประสบการณ์ และได้ฝึกการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ที่ไม่กล้าทำเพราะไม่มีความรู้ เลยไม่รู้ว่าจะเริ่มช่วยอย่างไร แต่เมื่อมีความรู้แล้วก็จะกล้าทำ กล้าช่วย และเริ่มอย่างถูกต้อง"
 
สำหรับกิจกรรม "BGPU CPR Training" จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีความรู้ และทักษะในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมถึงการกู้ชีพขั้นพื้นฐานอย่างถูกต้อง สามารถช่วยเหลือตนเอง และบุคคลใกล้ตัวได้อย่างปลอดภัย ก่อนถึงโรงพยาบาล และช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ทันเวลา โดยมีการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จำลอง และหุ่นจำลอง ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" เข้าร่วมกว่า 50 คน รวมทั้ง 3 นักเตะ บีจีพียู อย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์, ชาตรี ฉิมทะเล และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ นอกจากนี้ยังมีสาวๆ "แรบบิท เกิร์ล" ร่วมสร้างสีสันอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด