:::     :::

นูโน่ติงเกมรับทำวูล์ฟส์พ่ายทอฟฟี่

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กุนซือ วูล์ฟส์ ออกมาบ่นเกมรับของทีมที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ส่งผลให้พ่าย เอฟเวอร์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เกมที่กูดิสัน พาร์ค มีประตูเกิดขึ้นถึง 3 ลูกภายใน 12 นาทีแรก โดย ทอฟฟี่นำก่อนจาก ริชาร์ลิซอน แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอจาก โรแม็ง ไซอิสส์ และเจ้าถิ่นก็มานำอีกจาก อเล็กซ์ อิโวบี้

    ทว่าครึ่งหลัง วูล์ฟส์ อุตส่าห์มาตีเจ๊าได้อีกหนแล้วจาก ราอูล ฮิเมเนซ ทว่าเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจาก ริชาร์ลิซอน คนเดิม แถม วิลลี่ โบลี่ ยังต้องมาโดนใบแดงไล่ออกอีกด้วย

    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่ดี และมีผู้จัดการทีมที่ดี เราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรามีเกมในด้านบวกเช่นกัน"

    "เกมรับของเราแย่มาก เราก่อความผิดพลาดซึ่งเราไม่ควรทำ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ตอนนี้นักเตะจะเบรกและแยกย้ายกันไปเล่นให้ทีมชาติ และเราจะกลับมาอีกครั้ง เราขาดการสื่อสาร และมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้"

    "เราน่าจะเล่นเกมรับกันได้ดีกว่านี้ และมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ เราเล่นเมื่อคืนวันพฤหัสบดี เราเล่นกันด้วยความมุ่งมั่น เราฟื้นตัวได้ดี แต่การมาเยือนกูดิสัน พาร์คเป็นเรื่องยาก พรีเมียร์ลีกมีมาตรฐานที่สูงกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด