:::     :::

แบร์สจับการ์ด'ไวท์แฮร์'เซ็นยาวจนถึงปี2024

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส จับการ์ดดีกรี'โพร โบวล์' โคดี้ ไวท์แฮร์ ขยายสัญญาอีก 5 ปีซึ่งทำให้ผู้เล่นวัย 27 ปีจะอยู่ในชิคาโก้จนถึงซีซั่น 2024

ชิคาโก้ แบร์ส ล็อคการ์ด โคดี้ ไวท์แฮร์ อยู่กับทีมไปอีก 5 ซีซั่นหลังจับขยายสัญญาจนถึงปี 2024 มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวท์แฮร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ขยายสัญญาอีก 5 ปีกับ แบร์ส ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ใน ชิคาโก้ จนถึงปี 2024 พร้อมรับเงินการันตี 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากมูลค่าเต็มสัญญา 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'โคดี้ เป็นทุกอย่างที่เรามองหาใน ชิคาโก้ แบร์ส และผมรู้สึกตื่นเต้นสำหรับองค์กรของเราในการขยายสัญญาของเขาเพิ่มอีก 5 ปี' ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของทัพพญาหมีกล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ไม่เห็นแก่ตัวกับความภูมิใจมหาศาลในการเป็นผู้นำสำหรับเรา มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะตอบแทนผู้เล่นของเราและผมรู้ว่านี่จะช่วยผลักดัน โคดี้ มากขึ้นทุกวัน'

ไวท์แฮร์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 4 เขาเพิ่งถูกปรับมาเล่นการ์ดซ้ายในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังออกสตาร์ทุกเกม (48 เกม) ในเอ็นเอฟแอลตำแหน่งเซนเตอร์จนติด'โพร โบวล์'ในซีซั่น 2018 ซึ่งผู้เล่นวัย 27 ปีมีส่วนช่วยแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ แบร์ส เสียเพียง 33 แซ็ค น้อยสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟซีฤดูกาลที่ผ่านมา  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด