:::     :::

ซีฮอร์คส์สร้างความประหลาดใจตัดทั้งสมิธกับลินช์พร้อมกัน

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ (หมายเลข 7) กับ แพ็กซ์ตัน ลินช์ (หมายเลข 2) ซึ่งต่อสู้แย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ รัสเซลล์ วิลสัน ถูกตัดออกจากทีมทั้งสองคนเนื่องจากทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต้องการ

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการตัดควอร์เตอร์แบ็กที่ลุ้นแย่งตำแหน่งแบ็คอัพทั้ง แพ็กซ์ตัน ลินช์ และ จีโน่ สมิธ ออกจากทีมพร้อมกันจึงเหลือเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง รัสเซลล์ วิลสัน เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดิมที ซีฮอร์คส์ มีแผนจะตัด แพ็กซ์ตัน ลินช์ วัย 25 ปี อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพียงคนเดียวทำให้ดูเหมือนว่า จีโน่ สมิธ จะเป็นผู้ชนะในการแย่งชิงตำแหน่งแบ็คอัพของ วิลสัน ทว่า ซีแอตเทิ่ล สร้างความประหลาดใจด้วยการตัดอดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ออกจากทีมเช่นเดียวกัน ดังนั้นทีมเหยี่ยวทะเลจึงเหลือ วิลสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในรอสเตอร์เท่านั้น 


สมิธ เพิ่งเซ็นสัญญากับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดช่วงปรีซีซั่น ขว้างเข้าเป้า 18 จาก 34 ครั้ง ระยะ 282 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ ลินช์ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 37 ครั้ง ระยะ 180 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ แม้จะดูเหมือนว่า สมิธ จะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ลินช์ แต่ยังไม่ดีพอตามมาตรฐานของ ซีแอตเทิ่ล 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซีฮอร์คส์ เป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่มีควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในรอสเตอร์ของพวกเขาเพียงคนเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด