:::     :::

บร็องโก้ส์เตรียมหาควอร์เตอร์แบ็กสำรองของแฟล็คโก้

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ โจ แฟล็คโก้ หลังรุคกี้ ดรูว์ ล็อค เจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาจนต้องพักราว 6-8 สัปดาห์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังมองควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อรับบทแบ็คอัพของ โจ แฟล็คโก้ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แฟล็คโก้ วัย 34 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในรอสเตอร์ของ บร็องโก้ส์ หลังรุคกี้ ดรูว์ ล็อค ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ส่วนอีกสองควอร์เตอร์แบ็ก เควิน โฮแกน กับ เบร็ตต์ ไรเพี้ยน ถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนหน้านี้ นั่นทำให้ทีมม้าป่าจำต้องดึงควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็นแบ็คอัพของ แฟล็คโก้ 

'(เรา) ต้องการ (รอสเตอร์) เติมบางจุด' จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ เปิดเผย 'กับ ดรูว์ (ล็อค) ที่ถูกดึงออกมา 6 ถึง 8 สัปดาห์ (เรา) คิดว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับในฐานะทีมคือการใช้ประโยชน์จากจุดนั้น'


เอลเวย์ ยังขยายความถึงการหาแบ็คอัพของ แฟล็คโก้ ว่า'เปิดกว้าง เราจะเห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชัดเจนว่าเรากำลังสำรวจตัวเลือกทั้งหมด ณ เวลานี้' 

ล็อค บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขว้างบอลของเขาระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ เอลเวย์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะพักราว 6-8 สัปดาห์เท่านั้นและไม่ใช่ตลอดทั้งซีซั่นตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ 

'จากการพูดคุยระหว่างผมกับเขาวันนี้ มันไม่ใช่การปิดฉากปีสำหรับเขา' เอลเวย์ เผย 'เขาสามารถทำทุกอย่างนอกเหนือจากการอยู่ในสนามฟุตบอล และจากนั้นเขาสามารถฝึกซ้อมได้ด้วยตัวเองและทำสิ่งต่างๆได้เช่นกัน (ผม) คาดหวังให้เขาทำงานหนักต่อไปและได้รับสิ่งที่ดี รู้สึกกับทุกอย่างและเรียนรู้ต่อไปกับทีมบุก, เข้าใจสิ่งที่เขาต้องทำที่นั่นและเข้าไปอยู่ตรงกลางของทุกอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด