:::     :::

ไม่ยุบแน่!"อเดบาโย"เชื่อสุพรรณดีพอรอดตกชั้น

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยังเชื่อมั่นว่าทีมดีพอที่จะรอดตกชั้น หลังบุกชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ประตูชัยจาก กิลแยร์เม เดลลาตอร์เร ทำให้ปลดล็อคคว้าชัยเกมเยือนในปีนี้ได้สำเร็จ ซึ่ง อเดบาโย ยอมรับว่ารอคอยช่วงเวลานี้มานาน และ ยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคน

“เรารู้ว่าการไปเยือน เชียงใหม่ ไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่สถานการณ์ตอนนั้น เราไม่มีทางเลือก เราต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ และ เราก็ทำได้ ผมอยากขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันสู้ ผมรู้ว่าทุกคนกดดันกันมาก แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้ ทั้งหมดต้องยกเครดิตให้นักเตะทุกคน และ เราต้องนำความมุ่งมั่นเหล่านี้ สู้ต่อไปในอีก 5 เกมที่เหลือ” อเดบาโย กล่าว

“ที่ผ่านมา เราไม่ชนะใครในเกมเยือน เรารอคอยช่วงเวลาแบบนี้มานานมากๆ แน่นอนว่า 3 แต้มในเกมนี้ มันทำให้เราผ่อนคลาย และ มั่นใจมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ภารกิจเรายังไม่จบ เรายังต้องมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป”

“ผมยังเชื่อว่า เราดีพอที่จะรอดตกชั้น และ หลังจากนี้ เราจะไม่ปล่อยให้ใครผ่านเราไปง่ายๆ” อเดบาโย ปิดท้าย

สุพรรณบุรี เอฟซี ขยับจากอันดับ 16 ขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง โดยตามหลังโซนปลอดภัย เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนโปรแกรมต่อไป มีคิวบุกเยือน พีทีที ระยอง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26  วันที่ 15 กันยายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด