:::     :::

โค้ชเลเกอร์สมั่นใจเฮาเวิร์ดไม่สิ้นลาย

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความมั่นใจว่าเซนเตอร์ขัดตาทัพที่เพิ่งดึงมาอย่าง ดไวท์ เฮาเวิร์ด จะยังมีความสามารถและช่วยสร้างผลงานไม่มากก็น้อยแก่ทีมในฤดูกาล 2019-20

โวเกิ้ล ให้สัมภาษณ์ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' ถึงการเสีย เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ทั้งฤดูกาลเพราะเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าพังแล้วไปเซ็นคว้า เฮาเวิร์ด มาเสียบแทน แม้วัยวุฒิกว่า 33 ปี แถมประวัติบาดเจ็บติดตัวตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด 

แต่ทั้งนี้บอส'ม่วง-ทอง' มองถึงศักยภาพในอดีต รวมถึงแรงจูงใจและไอคิวบาสฯในตัวเจ้าของฉายา 'ซูเปอร์แมน' จะเป็นสิ่งรีดเค้นฝีมือมาช่วยกันล่าแชมป์

"ผมมั่นใจมากๆว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งที่เรามอบให้รับผิดชอบได้ อีกทั้งตลอดอาชีพก็เคยมาอยู่ใต้ชายคา เลเกอร์ส ก่อนแล้ว" โค้ชแฟร้งค์เปลือยใจ 


เฮาเวิร์ด คือดราฟท์คนแรกรายที่ 8 ซึ่งได้ประสานงานตลอดอาชีพ เจมส์ 

"พูดถึงครั้งที่แล้วหมอนั่นยังเป็นตัวท็อปของลีก จึงวางตัวอย่างดาวเด่น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ปัจจุบันเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพหลายๆอย่างเปลี่ยนไป เขาก็เปลี่ยนมุมมองด้วย"

อนึ่งองค์กร เลเกอร์ส มีการหารือกันมาก แล้วก็ยอมรับว่า เฮาเวิร์ด เหมาะกับขุมกำลังชุดนี้กระทั่งเซ็นสัญญา ตอนมาดูตัวก็ร่างกายปึ้กบางทีอาจมีโอกาสชิงตำแหน่งเซนเตอร์ไลน์อัพแรกจาก จาเวล แม็คกี ด้วยซ้ำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด