:::     :::

อินเตอร์ขอต่อสัญญาอีการ์ดี้ก่อนถึงยอมปล่อยยืม

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน จะยอมปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ออกจากทีมแบบสัญญายืม ก็ต่อเมื่อนักเตะยอมต่อสัญญาเพิ่มกับสโมสรออกไปเสียก่อน

สกาย อิตาเลีย และสื่ออีกหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า แวนดา นารา เอเยนต์และภรรยาของ อีการ์ดี้ กำลังเจรจาอย่างเร่งด่วนกับผู้บริหารสโมสร อินเตอร์ เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ และบทสรุปคือต้องมีการต่อสัญญาก่อน ถึงจะยอมปล่อยย้ายทีมแบบยืมตัวภายในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน

สาเหตุที่ อีการ์ดี้ ต้องต่อสัญญานั้น เป็นเพราะศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์มีสัญญาอยู่กับ เนรัซซูรี่ ถึงปี 2021 ดังนั้นหากปล่อยยืมจนจบฤดูกาล 2019-20 และทีมนั้นไม่ใช่เงื่อนไขซื้อขาด ค่าตัวของนักเตะก็จะลดลงฮวบฮาบ และเสี่ยงต่อการเสียฟรีในอีกหนึ่งปีถัดไปด้วย
เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ ยืนยันชัดเจนกับ อีการ์ดี้ แล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ และให้มองหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย แต่นักเตะเลือกปฏิเสธข้อเสนอจาก นาโปลี, โรม่า และ โมนาโก ขณะที่ปัจจุบันมีเพียง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง กับ บาเลนเซีย สองทีมที่สนใจ แต่เป็นเพียงข้อเสนอยืมตัวเท่านั้น จึงเป็นเรื่องยากที่ งูใหญ่ จะขายขาดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด