:::     :::

"กัปตันเหลิม"เชื่อเบรกทีมชาติช่วยสวาดแคทคืนฟอร์ม

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อการพักเบรกโปรแกรมทีมชาติช่วยทบทวนข้อผิดพลาดเพื่อแก้ไข ก่อนลงบู๊อีก 5 นัดสุดท้าย ยืนยันทุกคนในทีมยังคงแสดงออกถึงความมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อเป้าหมาย

โดยทัพ สวาทแคท เพิ่งแต่งตั้ง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือมากประสบการณ์ เข้ามาคุมทีม กับการแข่งขันอีก 5 นัดที่เหลืออยู่ของ ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019
“เป็นช่วงเวลาสำคัญของทีมเรา สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ซึ่งในโลกของฟุตบอล มันสามารถเกิดขึ้นได้” กัปตันสวาทแคท เริ่มกล่าว
“มีหลายเกมที่เราพลาด มีหลายคะแนนที่เราควรได้แต่กลับทำหล่นหายไป ก็อย่างที่ผมบอกครับ ในโลกของฟุตบอลมันไม่มีอะไรที่แน่นอนเลย จังหวะฟุตบอลบางครั้ง มันก็ไม่ได้อยู่ข้างเราเสมอไป”
“อีก 5 นัด เราต้องมุ่งมั่นทุกเกม เพราะทุกคะแนนมีความหมาย ฉะนั้นการเรียนรู้กับโค้ชคนใหม่ การเตรียมทีมคือสิ่งสำคัญ ซึ่งทุกคนก็แสดงออกถึงความพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายเดียวกันครับ”
เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 กล่าวต่อ “ช่วงเบรกทีมชาติจะช่วยให้เราทบทวนเรื่องราวต่างๆ แก้ไขข้อผิดพลาด เหมือนได้พักเพื่อรีเซ็ทตัวเอง และเตรียมตัวสำหรับ 5 เกมที่เหลือ ซึ่งด้วยสถานการณ์ของเรา เราจำเป็นต้องอยู่รอดให้ได้ นั่นคือเป้าหมายอันดับแรก”
“แต่สำหรับผม ผมยังคงเชื่อมั่นในทีมอยู่เต็มร้อยครับ ยังเชื่อว่าเราดีพอที่จะอยู่รอดต่อไปแน่นอน และทุกๆคนจะเล่นเพื่อสโมสร เล่นเพื่อแฟนบอลของเรา เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้นครับ” เฉลิมพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้ โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 26 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวยกพลออกไปเยือนถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด