:::     :::

เสือใต้วางคล็อปป์ชอยส์สองหากพลาดเลิฟ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คงอยู่ในช็อตลิสต์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะจีบมาเป็นเทรนเนอร์ในฤดูกาล 2018-19 หากว่า โยอัคคิม เลิฟ ตัวเลือกอันดับ 1 ปฏิเสธรับงาน

'สปอร์ต บิลด์' สื่อคุณภาพเมืองเบียร์วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้กับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ 'เสือใต้' หลังจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส หมดสัญญาเมื่อจบซีซั่นนี้ 

เป้ารายแรกในความเห็นของ 'บิลด์' ได้แก่ เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน ทว่าด้วยสัญญาที่มีกับ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ถึงปี 2020 ทำให้เป็นการยากที่ 'เสือใต้' จะหักหาญกับ เดเอฟเบ ยกเว้นกรณีทีม 'อินทรีเหล็ก' ล้มเหลวใน เวิลด์ คัพ 2018 

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มวัย 30 กะรัต ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็น่าสนใจสำหรับ อัลลิอันซ์ อารีน่า ทว่าพรรษายังอ่อนสำหรับทีมใหญ่ 

รายของ โธมัส ทูเคิ่ล อีกหนึ่งกุนซือมากฝีมือก็เข้าข่าย อีกทั้งว่างงานอยู่ แต่การที่สโมสรเลือก ไฮย์เกส มากุมบังเหียนแทน คาร์โล อันเชล็อตติ โดยมองข้ามอดีตโค้ชใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ ก็ชัดเจนว่าเป็นตัวเลือกหางแถว 

หวยจึงตกที่ คล็อปป์ ผจก.ทีม 'หงส์แดง' ที่มีดีกรีพา 'เสือเหลือง' เป็นแชมป์ บุนเดสลีกา, เป็นที่ยอมรับจากทั้งวงการ และแก่พรรษา อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องยากหากจะโน้มน้าวให้ทิ้งความท้าทายที่ แอนฟิลด์ มาเสพสุขในอัลลิอันซ์ อารีน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})