:::     :::

'เฮนรี'ตัววิ่งไททั่นส์พร้อมลงเล่นสัปดาห์แรก

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้

เดอร์ริค เฮนรี รันนิ่งแบ็กของ เทสเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยผ่านรายการ'มอร์นิ่ง ฟุตบอล มันเดย์'โดยยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮนรี ตัววิ่งประสบการณ์ปี 4 พลาดการฝึกส่วนใหญ่ของช่วงเทรนนิ่งแคมป์เนื่องจากเจ็บน่อง ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาซ้อมในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะยืนยันผ่านสื่อว่าเขาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมรู้สึกดี' เฮนรี เปิดเผยกับ'มอร์นิ่ง ฟุตบอล มันเดย์' 'มันน่าเศร้าที่ผมพลาดการซ้อม ผมรักมันและผมรักเพื่อนร่วมทีมของผมและการฝึกซ้อม แต่ผมกลับมารู้สึกดี สามารถลงซ้อมได้ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมตื่นเต้นมาก มันมีเกมสัปดาห์นี้ ดังนั้นผมพร้อมแล้ว'

เฮนรี ทำผลงานร้อนแรงในช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2018 ถือบอลวิ่ง 585 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ตลอดฤดูกาลถือบอลวิ่ง 215 ครั้ง ระยะ 1,059 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ 


'นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกล่าวถึงผลงานในช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นก่อน 'แต่ละคนต่างมีคราวเคราะห์และผมคิดว่านั่นเป็นของผมในระหว่างซีซั่น มันค่อนข้างยาว แต่ผมดีใจที่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้องสำเร็จและผมก็ตื่นเต้นที่จะออกไปที่นั่นและรับบอลและช่วยทีมนี้, องค์กรนี้ต่อไป'

ก่อนจะกล่าวถึงเกมเผชิญหน้ากับ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ว่า'ผมแค่ออกไปที่นั่นและเล่นตามเกมของผม อย่างที่คุณพูด พวกเขามีผู้เล่นดีๆเพียบ มีการนำผู้เล่นดีๆเข้ามาและพวกเขาก็เป็นทีมเต็งสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง' เฮนรี เผย 'แค่ออกไปที่นั่นและทำในสิ่งที่ผมได้รับการฝึกสอนและออกไปและเล่นตามเกมของผม อย่าไปยึดติดกับอะไร มันเป็นเกมแรก ทุกคนจะมีความกระวนกระวายใจ รู้สึกตื่นเต้น แค่ทำใจให้สงบ, เล่นเกมและปล่อยให้ทุกอย่างดูแลตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด