:::     :::

มาร์โรนเผยอาจปรับ'แจ็ค'เล่นรันนิ่งแบ็ก

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมลส์ แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ แจ็คสันวิล จากัวร์ส มีโอกาสสลับมาเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในบางโอกาสจากการเปิดเผยของหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาอาจส่งไลน์แบ็กเกอร์ ไมลส์ แจ็ค ลงเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในบางโอกาสหลังเคยเล่นระดับมหาวิทยาลัยก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็ค วัย 23 ปี เคยเล่น 13 เกมในปีแรกกับ ยูซีแอลเอ โดยสตาร์ทไลน์แบ็กเกอร์ 12 เกมและอีกหนึ่งเกมในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ถือบอลวิ่ง 38 ครั้ง ระยะ 267 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 7 หลาต่อครั้งและสกอร์ 7 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 5 เกมกับทีมบุก 

มาร์โรน หัวหน้าโค้ช จากัวร์ส เปิดเผยขณะที่เตรียมต่อสัญญากับ แจ็ค ว่า'ผมมีความสุขกับ ไมลส์, เขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ เขาเป็นคนที่สามารถเล่นได้ทั้งสามตำแหน่งของไลน์แบ็กเกอร์ นอกจากนี้เมื่อปีก่อนเราก็พร้อมส่งเขาลงเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก เขาเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมมาก'

แจ็ค เป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นทำให้หลายทีมมีความกังวลจากที่เคยเป็นตัวเต็งดราฟท์อันดับต้นๆจนหลุดมารอบ 2 ก่อน จากัวร์ส จะดราฟท์เข้าทีมอันดับ 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด