:::     :::

เอริคเซ่นเสียดายชวดย้ายหนีไก่ตลาดซัมเมอร์

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
1,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดปากว่าไม่เสียใจที่ประกาศเรื่องอยากย้ายสังกัดระหว่างซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนส่งผลต่ออาชีพการงาน ทั้งนี้เขากลับเสียใจมากกว่าเรื่องพลาดโอกาสเก็บของออกจากมหานครลอนดอน

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เคยเปรยกับสื่อฯ บ้านเกิดที่เดนมาร์กว่าหมดความท้าทายในฐานะ 'ไก่เดือยทอง' หวังย้ายออกขณะเหลือสัญญาซีซั่นสุดท้าย โดยขณะนั้นทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ ยูเวนตุส มีท่าทีสนใจซื้อร่วมงาน 

แต่ท้ายสุดบทสรุปเมื่อผ่านเส้นตายตลอดซัมเมอร์ยุโรป 2 ก.ย.แข้งเดนส์คงเล่นกับ ท็อตแน่ม ต่อไป นำมาซึ่งการเปลือยใจของเจ้าตัวว่าเสียดายอดย้าย

เอริคเซ่น เสียดายแต่ไม่เสียใจ

"ไม่คิดเลยว่าที่ผมแสดงความเห็นเช่นนั้น (อยากย้ายออก) จะเป็นเรื่องผิด แต่นี่คือโลกของฟุตบอล วงการนี้คุณยากจะทราบได้ว่าจะมีเรื่องใดเกิดในอนาคตข้างหน้า แล้วหลายสิ่งหลายอย่างมักมีปัจจัยเอี่ยวเสมอ" เอริคเซ่น เปิดใจ 

"อันที่จริงผมหวังว่าตัวเองสามารถตัดใจเลือกสิ่งใดก็ตามได้เหมือนเกม 'ฟุตบอล เมเนเจอร์' แต่ความจริงหาใช่แบบนั้น" 

ผลจากการปากไวอยากย้ายออกจาก สเปอร์ส ทำให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ดร็อปกองกลางที่เล่นกับสโมสรกว่า 6 ปีเป็นสำรองในเกมลีกสามนัดแรก กระทั่งแมตช์ล่าสุดซึ่งเจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 ถึงออกสตาร์ต 

อนึ่ง เอริคเซ่น สามารถย้ายทีมในตลาด ม.ค.2020 อีกครั้ง หรือตัดสินใจล่วงหน้าไปเล่นสโมสรต่างแดนฐานะฟรีเอเจนต์ เมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด