:::     :::

พรีเมียร์ฯนั่งถกปรับเวลาปิดตลาดซัมเมอร์ใหม่

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
2,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าของสโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมประชุมเป็นการภายในวันพฤหัสบดีหน้า ( 12 ก.ย.) โดยมีวาระสำคัญคือรูปแบบการปิดตัวของตลาดซัมเมอร์ขาเข้าซีซั่นต่อๆไป จะยึดรูปแบบแล้วเสร็จก่อนแมตช์เดย์ 1 คิก-ออฟ หรือปิดพร้อมตลาดยุโรป?

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ถึงฟีดแบ็คการเปลี่ยนกำหนดเวลาเสริมผู้เล่นช่วงหน้าร้อนของลูกหนังผู้ดีรูปแบบใหม่ที่เริ่มมาตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 จนถึงซีซั่นปัจจุบัน 2019-20 ผ่านมาแล้วสองครั้ง โดยให้ปิดวันพฤหัสบดีสุดท้ายก่อนบอลเขี่ยนัดแรก แต่ตลาดขาออกปิดพร้อมปฏิทินยุโรป 

พบว่าสโมสรสมาชิกมีเสียงติงเกี่ยวกับความเสียเปรียบค่ายลูกหนังยุโรปอื่นๆ ที่ตลาดขาเข้าของพวกเขาเปิดอ้าซ่าต่อมาอีกกว่า 3 สัปดาห์ จึงสามารถดึงนักเตะจากลีกอังกฤษอย่างสนุกมือ ส่งผลต่อโครงสร้างทีม รวมถึงป่วนสมาธิผู้เล่นตลอด 4 แมตช์เดย์ที่ผ่านมา 

เจ้าของสโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมประชุม

เหตุนี้เองจึงมีผจก.ทีมหลายรายทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และ เลสเตอร์  บ่นเรื่องให้ปรับเวลาการซื้อ-ขายให้เป็นแบบเดิมคือปิดพร้อมปฏิทินยุโรป 

อนึ่งหากหวังให้เป็นเช่นนั้นในการโหวตขอความเห็นสมาชิก ต้องมีฝ่ายสนับสนุนถึง 11 จาก 20 เสียงจึงสามารถปรับรูปแบบได้อีกครั้ง กรณีว่ามติมองว่าต้องปรับปลี่ยนจริงๆ จะมีการประกาศทางการในเดือนพฤศจิกายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด