:::     :::

ซานโช่ตัดชอยส์ไปลาลีกาโหมซบผี

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
3,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากอัพเดทอนาคตอาชีพระหว่างร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เตรียมเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมดในวงการนี้ แต่ที่แน่ๆตัดเรื่องอยากไปเล่นยัง ลา ลีกา สเปน ได้เลย น้ำเสียงคล้ายอ่อย แมนฯ ยูไนเต็ด

เคยมีรายงานจาก 'เมล ออนไลน์' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดเอเยนต์นักเตะอย่างบริษัท 'อีลิท โปรเจคต์ กรุ้ป' รวมถึงสโมสร 'เสือเหลือง' ว่าขณะนี้ ผอ.กีฬา มิชาเอล ซอร์ค กำลังวิ่งเต้นมองหาตัวแทนของดาวเตะวัย 19 ปีแล้ว  

นั่นเพราะในปีหน้าสัญญาของ เจดอน จะเหลือผูกมัดในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกเพียง 2 ซีซั่น (ถึง มิ.ย.2022) เป็นโอกาสดีสุดในการขายออกเมื่อความสนใจจากค่ายใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด หรือ  ยูไนเต็ด รุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุดระหว่างที่ปีกฟอร์มจี๊ดมาเก็บตัวให้ 'สิงโตคำราม' ก็เปรยถึงอนาคต โดยตัดชื่อสโมสรใหญ่ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ออกไปเช่นกัน 

"ผมคงไม่สามารถบอกเรื่องอนาคตได้ พยายามไม่คิดมาใส่ใจด้วย อนึ่ง ลา ลีกา สเปน ไม่เคยอยู่ในหัวเช่นกัน แต่เรื่องพรรค์นี้ใครจะไปรู้"  ซานโช่ กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

ซานโช่ ตัดชอยส์ ลา ลีกา จากสถานีต่อไป


มีสมาธิกับทีมชาติอังกฤษ

"ยังมีความสุขกับจุดที่เล่นตอนนี้มันสำคัญสุดแล้ว อยากลงสนามช่วยต้นสังกัด เรียนรู้ในทุกๆวันเมื่อรับโอกาสลงสนาม" 

"ส่วนเรื่องความคาดหวังหรืออิทธิพลจากสื่อมวลชน ก็ไม่อยากใส่ใจกับมันมากนัก แค่มีสมาธิกับเกมของตัวเองเป็นพอ"

"อันที่จริงแล้วการเล่นในเยอรมันถือว่าช่วยเราห่างจากแรงกดดันของสื่อฯทีเดียว มองสิ่งนี้แหละที่ช่วยผมอย่างมากมุ่งมั่นแค่สร้างผลงานบนสนาม" 

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ ภาษีดีกว่า 'ปีศาจแดง' ในการดึง ซานโช่ เนื่องจากในสัญญาปล่อยตัวเมื่อ ส.ค.2017 มีเงื่อนไขว่าจะเป็นค่ายแรกที่ได้เจรจาซื้อกลับ กรณี ดอร์ทมุนด์ พร้อมเปิดทำธุรกิจ 

อนึ่งมูลค่าฝีเท้าของ ซานโช่ จากการประเมินของ ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซอร์วาโทรี่ ให้ราคาดาวเตะเลือดผู้ดีว่าสูงถึง 145 ล้าน ปอนด์ มากสุดลำดับห้าเมื่อเทียบกับทั้งโลก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด