:::     :::

สกาโลนี่ปัดไม่เคยเกาเหลาดีบาล่า

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวก่อนเตะกระชับมิตรพบทีมชาติชิลี ณ สนามกลางประเทศสหรัฐฯว่าความสัมพันธ์ของเขากับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้ายูเวนตุสราบรื่น หาได้เกาเหลาอย่างที่สื่อฯตั้งข้อสังเกต

ทัวร์นาเมนต์โกปา อเมริกา 2019 ที่ผ่านมาคือตัวอย่างชัดเจนดาวเตะวัย 25 ปี กว่าจะได้ออกสตาร์ตตัวจริงก็เกมชิงอันดับสามที่ชนะ ชิลี 2-1 แต่ตลอดห้าแมตช์ก่อนนั้นรับเหมาสำรอง 

นั่นทำให้สื่อฯ 'ฟ้า-ขาว' มองว่าระหว่าง สกาโลนี่ กับ ดีบาล่า ไม่กินเส้นกัน! อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ 'อัลบีเซเลสเต้' รีบแก้ต่างระหว่างซ้อม ณ ลอส แอนเจลีส 

"กับ เปาโล ดีบาล่า ผมรู้สึกดีกับผลงานเขามาก ความสัมพันธ์ของเราก็ยอดเยี่ยม" บอสใหญ่ 'ฟ้า-ขาว' กล่าวกับ 'ดารีโอ โอเล่'

สกาโลนี่ พูดถึงดีบาล่าในทางที่ดี

"หมอนั่นจะได้ลงแข่งแน่ซึ่งที่ผ่านมาก็เห็นว่าพอรับโอกาสสร้างผลงานตลอด เขาคือหนึ่งในคนที่มีศักยภาพก้าวมาแบกทีมชาติ เฉกเช่นสโมสรต้นสังกัดของเขาก็ทราบเรื่องนี้ดีว่า เปาโล สำคัญแค่ไหน" 

"ตั้งแต่เราร่วมงานกันนามทีมชาติ ทุกอย่างราบรื่นฐานะเฮดโค้ช-ผู้เล่น และฐานะตัวบุคคล บางครั้งการตัดสินใจของผมอาจขัดใจนักเตะไปบ้างแต่เราเคารพมัน เราต้องมีเส้นความเป็นมืออาชีพแล้วดำเนินไป" 

ดีบาล่า ยังไม่ได้เดินทางมาสมทบกับคณะเพราะจะรอเก็บกระเป๋าบินมาพร้อมแข้งเซเรีย อา อีกรายอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สังกัด อินเตอร์ มิลาน โดยเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี มีขึ้นพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด