:::     :::

คล็อปป์ถือหางซาลาห์เล่นสไตล์ชายเดี่ยว

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
2,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีใบสั่งหรือปราม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายให้เปลี่ยนสไตล์จากลูกหนังชายเดี่ยว มาเป็นฟุตบอลพ่อพระแต่อย่างใด แม้ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 แทบโดน ซาดิโอ มาเน่ ทีมเมตกินกบาล

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ตส์' แท็บลอยด์คู่อริของเมือง ลิเวอร์พูล อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเมลวู้ดว่าจากเหตุการณ์ที่ เทิร์ฟ มัวร์ มีจังหวะ ซาลาห์ ไม่ยอมผ่านบอลให้ มาเน่ ซึ่งอยู่ตำแหน่งดีกว่าในการประตูจนทำเพื่อนหัวเสีย 

ซ้ำรายบอส 'เจเค' ก็ถอดเอาแข้งเซเนกัลออกจากสนาม จึงสร้างความยั๊วะแก่ดาวเตะวัย 28 ปีมากๆ ออกงิ้วเม้งแตกที่ซุ้มม้านั่งสำรอง จนตกเป็นขี้ปากชาวบ้านเอาไปนินทาปลุกปั่นสร้างความร้าวฉาน 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 52 ปีไม่มองว่าเรื่องพรรค์นี้เป็นเหตุการณ์ใหญ่โตบานปลาย พร้อมให้ท้าย ซาลาห์ รักษาความกระหายสกอร์ต่อไป โดยยกตัวอย่างว่า มาเน่ ก็เคยหวงบอลไม่ต่ำกว่า 5-6 หน ในรอบหลายเกมหลัง ต่างเพียงสตาร์เซเนกัลมีชื่อบนสกอร์บอร์ด 

คล็อปป์หนุน ซาลาห์

ไอจีของ มิลเนอร์

อนึ่ง เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตัน 'หงส์แดง' ถือโอกาสมั่วนิ่มโหนกระแสความดังของเรื่องนี้อัพรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นกวนๆผ่านบัญชี @jamesmilnerofficial ว่า 

"เฉลยสาเหตุที่ มาเน่ มันโวยวายปรอทแตกก็เพราะเป็นเดือดเป็นร้อนแทนผมที่ไม่ได้ลงสนามแข่งเกมนั้น" เรียกเสียฮาจากแฟนเดอะ ค็อป แล้วก็คงปิดดราม่าไปว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด