:::     :::

เนวิลล์เป้าเบอร์1คุมทัพหญิงสหรัฐฯต่อเอลลิส

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมชาติหญิงของอังกฤษ กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมชาติหญิงสหรัฐอเมริกา แทนที่ จิลล์ เอลลิส เฮดโค้ชคนปัจจุบันที่กำลังจะลาตำแหน่ง

เอลลิส พา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และประกาศลงจากตำแหน่งที่ทำหน้าที่มาตั้งแต่ปี 2014 โดยปฏิเสธโอกาสคุมทีมลุยศึกโอลิมปิกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอนแล้ว แต่จะยังคงทำงานอยู่กับสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐฯ และรับบทฑูตด้วย

ด้วยเหตุนี้ สหรัฐอเมริกา จึงมองหาตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ และชื่อของ เนวิลล์ กลายเป็นเต็งหนึ่งในเวลานี้ แม้อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัญญาอยู่กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษถึงปี 2021 ก็ตาม
เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในสหรัฐอเมริกา ระบุว่า เอลลิส เป็นหนึ่งในบุคคลที่สรรหาเฮดโค้ชคนใหม่มาคุมทัพต่อจากเธอ และเธอก็ประทับใจผลงานของ เนวิลล์ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อไปยังโค้ชชาวอังกฤษ หรือทาง เอฟเอ
ทั้งนี้ เอลลิส เคยเผชิญหน้ากับ เนวิลล์ มาแล้ว ในเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 และเป็น สหรัฐอเมริกา ที่เฉือนชนะ อังกฤษ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และไปถึงแชมป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด