:::     :::

อเล็กซิสยันโยกซบงูเพราะกระหายแชมป์

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าสาเหตุที่ย้ายมาร่วมทีมงูใหญ่ เพราะมีความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์จำนวนมาก

    ดาวเตะทีมชาติชิลีไม่มีถ้วยรางวัลติดมือเลยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเวทีเซเรีย อา เมื่อร่วมคว้าถ้วยโกปา อเมริกา กับบ้านเกิด, 6 แชมป์กับ บาร์เซโลน่า และอีก 2 แชมป์กับ อาร์เซน่อล

    "ผมยังคงเหมือนเดิมที่มีปรารถนาในชัยชนะ และรักในเกมการแข่งขัน ผมรักเกมนี้ และผมก็ต้องการที่จะมีความสุขกับมัน" อเล็กซิส กล่าว

    "ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และที่นี่ก็มีนักเตะดีๆ มากมาย มันเป็นทีมที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี และผมก็รู้จักกับ ลูกากู จาก ยูไนเต็ด"

    "ผมมาที่นี่เพื่อต่อสู้สำหรับแชมป์ พรีเมียร์ลีกเป็นเวทีที่ต้องใช้ร่างกาย ก็บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ แบบที่พวกเขาพูดกันนั่นแหละ! คุณต้องวิ่งเยอะ และก็เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งด้วย"

    "ความเข้มข้นเป็นคำที่น่าจะถูกต้องสำหรับสิ่งที่ผมจะพูด คุณสามารถเห็นได้เลยว่าผมชื่นชอบสิ่งนั้นที่อังกฤษ"

    "นั่นอาจเป็นเหตุผล (สโมสรเมืองผู้ดีประสบความสำเร็จในยุโรป) มันเป็นสไตล์ฟุตบอลที่แตกต่างกันมากในอิตาลี หรือสเปน ผมเคยผ่านมันมาหมดแล้ว"

    "ผมอยากทำให้ดี และต้องการคว้าแชมป์ที่นี่ เราต้องสู้เพื่อถ้วยรางวัล หากเราเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว เราก็สามารถคว้าแชมป์ได้มากมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด